Phim Ảnh

Henry Cavill đã trở lại, tại sao DC không thực hiện Man of Steel 2?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Theo một nguồn tin, Man of Steel 2 sẽ không được sản xuất và đây là lý do tại sao DC Films hủy bỏ phần tiếp theo của bộ phim về Superman.

Được phát hành lần đầu vào năm 2013, Man of Steel của Zack Snyder là bộ phim đầu tiên được Warner Bros sản xuất để mở màn cho vũ trụ điện ảnh mở rộng DC. Sau đó, vào năm 2014, hãng phim này đã tuyên bố rằng phần tiếp theo về nhân vật Superman đang được phát triển cùng với một lượng lớn các dự án khác, tuy nhiên, sau sáu năm, có vẻ như Man of Steel 2 đã thực sự chết yểu. Lý do tại sao?

Lý do đầu tiên có lẽ là những thứ mà DCEU phải đối mặt sau khi Man of Steel phát hành. Sau khi Batman V Superman: Dawn of Justice ra mắt, nó chỉ có thể làm hài lòng những người hâm mộ khó tính còn đối với các nhà phê bình và khán giả nói chung, nó hoàn toàn bị xa lánh. Tiếp tục đi ngược cách làm phim của MarvelWarner Bros nhanh chóng cho ra mắt Justice League và nhận về những thất bại thảm hại.

Sau những thất bại đáng kể ở trên, DC đã bắt đầu tập trung phát triển vào các nhân vật mới, điển hình như Wonder Woman, AquamanShazam. Họ tạm gác lại các bộ phim tập trung vào các nhân vật như Cyborg, Flash và hầu hết các dự án của đạo diễn Zack Snyder – trong đó có Man of Steel 2. Vào năm 2018, THR đã tung ra thông tin rằng nam diễn viên Henry Cavill đã rời khỏi vai diễn Superman sau khi hợp đồng giữa hãng phim và đại diện của Cavill bị phá vỡ.

Điều này đã được xác nhận sau khi Superman được thủ vai bởi một diễn viên khác khi xuất hiện trong Shazam! vào năm 2019. Thế nhưng, tưởng chừng từ thời khắc này, nam diễn viên Henry Cavill sẽ không còn xuất hiện trong DCEU nữa thì mới đây, có một số thông tin tiết lộ nam diễn viên này tiếp tục đàm phán để vào vai Superman. Thế nhưng, có một sự thật là Man of Steel 2 sẽ không được phát triển.

Trong thời gian gần đây, Warner Bros đã lên kế hoạch phát triển rất nhiều các bộ phim mới như Aquaman 2, Shazam! 2, Black Adam và The Flash, nhưng có vẻ như hãng phim không muốn ngay lập tức lao vào sản xuất một bộ phim tập trung hoàn toàn vào Superman. Sắp tới, họ sẽ có kế hoạch lột xác hoàn toàn cho nhân vật Người Dơi trong bộ phim sắp tới của Matt Reeves mang tên The Batman.

Dựa vào những chỉ trích nhắm vào Man of Steel, Batman V Superman: Dawn of Justice và Justice League, có thể thấy khán giả và các nhà phê bình đang không hài lòng về cách phát triển nhân vật của Snyder hơn là khả năng diễn xuất của Cavill. Việc Warner Bros đang chuẩn bị đưa anh ấy trở lại là một dấu hiệu tích cực và mặc dù hiện tại, không có bộ phim Superman nào được phát triển nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất