Phim Ảnh

Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman của Vũ trụ phim ảnh DC

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, thông qua hãng tin The Hollywood Reporter, nam diễn viên Henry Cavill đã tuyên bố mình sẽ không còn đóng vai Superman trong những phim của DC và Warner Bros. nữa.

Đây sẽ là một thông tin hoàn toàn không vui đối với những fan của Vũ trụ phim ảnh DC - Henry Cavill sẽ không còn là Superman. Tuần qua, nam diễn viên đã ký hợp đồng cho vai chính trong series phim The Witcher của Netflix. Ngay khi ấy, fan đặt ra câu hỏi rằng, làm thế nào để anh có thể đảm nhận cùng lúc vai chính trong một series truyền hình lớn và vai Superman của DCEU? Chính vì lý do đó, nhiều người lo ngại rằng Henry Cavill sẽ chấp nhận từ bỏ nhân vật Superman để có thể toàn tâm toàn ý cho phim The Witcher.

Mới đây, hãng The Hollywood Reporter đã đưa ra thông tin độc quyền về vụ việc này. Cụ thể, nam diễn viên Henry Cavill đã quyết định chấm dứt mọi thương lượng cho nhân vật Siêu nhân. Anh đã chiếm được cảm tình của khán giả trong suốt 3 bộ phim Man of Steel (2013), Batman v. Superman (2016) và Justice League (2017).

Trên thực tế, hãng Warner Bros. sẽ không làm phim riêng cho nhân vật Superman trong vài năm tới. Theo một nguồn tin từ hãng phim này, rằng “Superman cũng giống như James Bond, sẽ phải tìm kiếm những diễn viên mới sau một khoảng thời gian hoạt động”. Như vậy, Henry Cavill sẽ gia nhập “team” Ben Affleck, người không được kỳ vọng sẽ trở lại cho vai Batman trong bộ phim riêng của đạo diễn Matt Reeves.

Trước đó, Henry Cavill và nhân vật Superman của anh được cho là sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong bộ phim Shazam!. Tuy nhiên có vẻ như sau sự kiện này, điều đó sẽ không thể xảy ra. Cũng có nguồn tin cho rằng, hãng Warner Bros. đã muốn nhấn nút “reset” cho Vũ trụ phim ảnh DC khi chấp nhận sự ra đi của Henry Cavill.

Trước mắt, hãng phim lớn này sẽ có Gal Gadot trở lại với Wonder Woman 1984, dự kiến ra rạp vào tháng 11 năm 2019. Jason Momoa sẽ có phần phim riêng đầu tiên cho nhân vật Aquaman vào tháng 12 này, còn Ezra Miller sẽ có phim riêng Flash dự định khởi quay vào đầu năm 2019. Hãng cũng đang trong quá trình thực hiện phim điện ảnh Supergirl.

Liệu rằng hãng phim Warner Bros. cũng như DCEU sẽ phải xử lý thế nào khi Henry Cavill không còn đóng vai Superman? Ai sẽ thay thế anh cho nhân vật lừng danh này? Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất