Phim Ảnh

Nam diễn viên Thái Lan tự tử tại nhà riêng vì trầm cảm và áp lực chuyện tiền bạc

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên Thái Lan Hem Phumithiphat đột ngột tự tử vì trầm cảm nặng nề, cộng thêm áp lực chuyện tiền bạc.

Chiều ngày hôm qua 25 tháng 9, nam diễn viên người Thái Lan Hem Phumiphathit Nittayaros được phát hiện đã mất tại nhà riêng sau khi tự tử bằng cách treo cổ tại hành lang căn hộ của mình. Người phát hiện ra anh đầu tiên là bạn gái của anh, lúc đó cô cũng ở cùng anh trong căn hộ, tuy nhiên cô ngủ trong phòng.

Sau khi tỉnh dậy, cô đã rất sốc khi nhìn thấy bạn trai mình đã tự tử. Anh được chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi, cảnh sát Thái lan ngay sau đó đã có mặt để điều tra nguyên nhân dẫn đến hành động đột ngột này của nam diễn viên.

Hem Phumithiphat, chàng diễn viên mãi mãi ở tuổi 31

Phumiphathit Nittayaros, nickname: Hem là một diễn viên Thái Lan. Anh sinh ngày 28 tháng 6 năm 1988. Nam diễn viên bén duyên với nghệ thuật từ năm 2011 đến nay. Anh thường đảm nhận các vai nam phụ trong những bộ phim truyền hình của channel 7 như: Pin Anong(2012) , Suan Aharn Baun Jai (2012), Lah Ruk Sut Kob Fah (2014), Rak Rai (2017), Payakka (2018)…v…v và bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên trẻ 31 tuổi là Manee Naka (2019).

Vừa qua, anh cũng góp mặt trong dàn diễn viên phim Lai Kinaree, bộ phim truyền hình mới của đài 3 do Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đóng chính. Thật đáng tiếc là anh chỉ có thể tham gia vào buổi fitting chụp hình và thử trang phục cho phim mà sẽ mãi mãi không thể hóa thân mình vào nhân vật và thực hiện trọn vẹn vai diễn dở dang này.

Bộ phim duy nhất mà anh chỉ có thể đồng hành cùng ekip đến ngày fitting mà không thể có cảnh quay nào nữa cả

Vào ngày 25 tháng 9 năm 2019, Hem đã chết vì tự tử sau khi treo cổ bằng một chiếc cà vạt ở ban công phòng. Bạn gái của anh, người đã tìm thấy cơ thể anh, trả lời với cảnh sát rằng anh đang bị trầm cảm và khó khăn tài chính. Đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hành động đột ngột này của nam diễn viên.

Vấn đề tài chính của anh cũng là nguyên nhân dẫn đến việc anh tự tử

Sau sự ra đi quá đột ngột này của Hem Phumiphathit, cộng đồng mạng mới giật mình nhìn lại những dòng trạng thái tuyệt vọng trước đó mà anh đăng tải trên Instagram. Có lẽ anh ấy đã có khoảng thời gian khủng hoảng trầm trọng dẫn đến rất nhiều suy nghĩ tiêu cực và cuối cùng là hành động tự tử để có thể tìm con đường giải thoát cho chính mình.

Ngày 6 tháng 9 anh đã viết dòng trạng thái: “Cảm ơn tất cả những điều đã xảy đến trong đời tôi. Đã sắp đến ngày tôi được tự do rồi.”

Ngày 12 tháng 09 : “Mệt mỏi.”

Ngày 23 tháng 9 : “This world is full of broken things broken hearts broken promises broken peoples” (Trên đời đầy rẫy những điều vụn vỡ, những tâm hồn tan nát, những lời hứa từng lỡ, những con người tổn thương.”

Nhìn lại những dòng trạng thái bi quan và chứa đựng nhiều ẩn ý về chính những bế tắc anh ấy đang gặp phải có thể thấy rằng Hem Phumiphathit thực sự đã rơi vào trầm cảm nặng nề.

Đến giờ không chỉ các đồng nghiệp của anh mà rất đông khán giả, cộng đồng mạng Thái lan vẫn còn rất sốc khi biết tin nam diễn viên đã ra đi mãi mãi, thậm chí anh ấy còn chưa kịp hoàn thành bộ phim Lai Kinaree mà mình đã nhận kịch bản cho vai diễn ấy. Thật đáng tiếc trước sự ra đi đột ngột của một nam diễn viên đã luôn cố gắng cống hiến hết mình cho từng nhân vật mình đảm nhận.

Nghệ sĩ Thái bày tỏ sự chia buồn trước sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp

Một lần nữa xin chia buồn cùng gia đình của nam diễn viên Hem Phumiphathit Nittarayos, mong rằng gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn này!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất