Phim Ảnh

‘Hellboy’ 2019 tung trailer rực lửa, đẫm máu với vô số quỷ dữ cùng ả phù thủy phản diện gợi cảm!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhân vật Blood Queen vừa xuất hiện vô cùng lộng lẫy và hiểm ác trong trailer chính thức thứ hai của ‘Hellboy’.

Hellboy (Quỷ Đỏ) là tên một nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng của hãng truyện tranh Dark Horse. Từ năm 2004, nhân vật này đã trở nên quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến qua hai phần phim Hellboy Hellboy: The Golden Army. Tới năm nay, hãng phim Lionsgate sẽ tung ra một bom tấn Hellboy phiên bản hoàn toàn mới, với nam diễn viên David Harbour thủ vai chính, thay cho tài tử Ron Pearlman của các phần trước.

Chỉ ít phút trước, trailer và poster chính thức thứ hai của bộ phim đã được nhà sản xuất tung ra. Trong tấm poster mới, nhân vật chính Hellboy được chụp cận mặt với biểu cảm dữ tợn, tay cầm sẵn khẩu súng - món vũ khí quen thuộc của anh. Cũng như poster đầu tiên, bức ảnh có nền là những quầng lửa địa ngục cháy rừng rực.

Trailer rực lửa.

Tiếp đó, trailer thứ hai cho Hellboy (2019) đã cho người hâm mộ chứng kiến giây phút nhân vật chính này chào đời. Trong thế chiến thứ hai, một số kẻ thờ phụng quỷ dữ của phe phát xít đã tìm cách triệu hồi một ác quỷ từ địa ngục lên. Tuy nhiên, người được chúng triệu hồi lại chỉ là một cậu bé quỷ đỏ sơ sinh chẳng mấy nguy hại.

Sau khi nhóm phát xít này bị tiêu diệt, một nhà khoa học của phe đồng minh - tiến sĩ Trevor Bruttenholm đã nhận nuôi cậu bé quỷ này và nuôi dạy cậu như một người bình thưởng. Bởi thế, Hellboy lớn lên với tính cách tưng tửng, hài hước, hướng thiện trái ngược hoàn toàn hình dạng của anh.

Khi trưởng thành, Hellboy đầu quân cho Cục Nghiên Cứu và Bảo Vệ Hiện Tượng Huyền Bí (B.P.R.D.) và đánh bạn với hai đồng đội là Alice Monaghan - một cô gái có phép tiên, và Ben Daimio - một anh chàng có khả năng biến hình thành báo.

Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ cho người xem những hình ảnh của nhân vật phản diện - Nữ Hoàng Máu (Blood Queen) Nimue, do nữ diễn viên/siêu mẫu Milla Jovovich thủ vai. Nimue là một nữ phù thủy xứ Anh đã tồn tại từ thế kỷ thứ 5, đang âm mưu thôn tính nhân loại. Đặc biệt, ả còn có một mối liên kết bí ẩn với Hellboy, thể hiện qua cảnh Nimue ôm ấp anh chàng quỷ đỏ trong trailer.

Đoạn trailer khiến người xem nghẹt thở khi chứng kiến vô số quỷ dữ trỗi dậy, tàn phá thế giới. Quỷ Đỏ không ngần ngại đi khắp nơi để chém giết với những cuộc thanh trừng đẫm máu.

Hellboy dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 12/4 tại các rạp chiếu trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất