Phim Ảnh

'Hellboy' 2019 tung trailer chính thức: Chào mừng sự trở lại của Quỷ đỏ

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đoạn trailer đầu tiên của phim điện ảnh "Hellboy" phiên bản 2019 vừa được công bố.

Tương tự các siêu anh hùng nhà Marvel hay DC, Hellboy là một nhân vật truyện tranh, tuy không có ngoại hình lung tinh xinh đẹp nhưng “quỷ đỏ” thu hút người hâm mộ bởi sức mạnh và thậm chí là vẻ mặt “hơi ác” của mình. Ra mắt từ năm 1993, sau đó Hellboy được sản xuất phim hoạt hình lẫn phim điện ảnh. Vào năm 2014, đạo diễn Guillermo del Toro đã viết kịch bản và cầm trịch dự án Hellboy, mở ra một giai đoạn mới cho nhân vật này, với sự tham gia diễn xuất của Ron Perlman trong vai chính.

Năm 2019, hãng phim Lionsgate chính thức cho ra mắt phần phim reboot. Vẫn giữ nguyên tên gọi Hellboy mà không đính kèm quá nhiều thứ khác, phiên bản mới của đạo diễn Game of Thrones Neil Marshall vừa tung trailer chính thức sau nhiều tháng trông đợi của khán giả. Vai nam chính thuộc về David Harbour - người khá quen mặt với các người xem truyền hình thông qua series Stranger Things.

Trailer phim.

Bên cạnh đó, phim có sự tham gia của một số cái tên nổi bật như Ian McShane, Sasha Lane, Daniel Dae Kim, Thomas Haden Church và Milla Jovovich.

Đoạn trailer vừa công bố mang đến cái nhìn đầu tiên về nhân vật Hellboy, sức mạnh và kẻ thù của anh. Khi reboot tác phẩm của một đạo diễn nổi tiếng như Guillermo del Toro, bộ phim đã có nhiều thử thách lớn, đặc biệt là sự đón nhận của khán giả. Trên mạng xã hội quốc tế, người hâm mộ nhân vật Hellboy chia làm 2 chiều hướng khác nhau. Có người chấp nhận vai diễn mới này, nhưng có người nuối tiếc và cảm thấy thất vọng.

Quả thực đây là một trở ngại cho lớn phần phim mới. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Lionsgate và ekip làm phim sẽ sớm ra mắt những trailer khác để củng cố niềm tin của khán giả cho dự án reboot này.

Hellboy chính thức ra rạp từ ngày 12/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất