Phim Ảnh

'Hellboy 2019' có tổng cộng bao nhêu after-credit để khán giả chờ đợi đến phút cuối cùng?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Hellboy phiên bản reboot 2019 đã chính thức ra rạp. Chưa bàn đến nội dung, khán giả đã quan tâm đến những đoạn after-credit ở cuối phim.

Hellboy 2019 là phần phim reboot (tái khởi động) dựa trên nhân vật truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Mike Mignola chấp chút. Nguyên tác từ những năm 1990, Hellboy lần đầu được chuyển thể lên màn ảnh rộng vào năm 2004 do Guillermo del Toro làm đạo diễn. Phiên bản đó được đảm nhận bởi nam diễn viên Ron Perlman. Sau đấy, đạo diễn tài năng Guillermo del Toro tiếp tục sản xuất phần tiếp theo vào năm 2008 Hellboy II: The Golden Army. Mặc dù cả đạo diễn lẫn diễn viên đều rất hứng thú sản xuất phần 3 nhưng phía hãng phim đã chuyển hướng khác, reboot Hellboy với một ekip mới và David Harbour đóng Quỷ đỏ.

Đạo diễn Game of Thrones - Neil Marshall đã thực hiện Hellboy với phần kịch bản của Andrew Cosby (Eureka). Ngoài David Harbour, Hellboy 2019 còn có sự tham gia của nam diễn viên Ian McShane trong vai cha nuôi của Quỷ đỏ - Trevor Bruttenholm, Milla Jovovich vào vai Nữ hoàng máu Nimue, Sasha Lane trong vai Alice Monaghan và Daniel Dae Kim trong vai Ben Daimio. Với nhãn R tại Mỹ và C18 tại Việt Nam, phần phim Hellboy 2019 đậm chất máu me hành động kịch tính và thu hút khán giả từ những trailer đầu tiên.

Hiện tại bộ phim Hellboy đã chính thức khởi chiếu trên toàn cầu từ ngày 12/04/2019, và điều khán giả quan tâm chính là bộ phim có after-credit hay không? Bởi lẽ, điều này quyết định nghị lực của người xem trụ lại cho đến giây cuối cùng của bộ phim, vượt qua hơn 10 phút chạy thông tin ekip sản xuất. After-credit (đoạn phim tặng kèm ở cuối phim) đã là một “thông lệ” thường thấy trong các phim siêu anh hùng của Marvel lẫn DC, và thậm chí giờ đây đã có nhiều phim Việt “học hỏi” để áp dụng. Các after-credit thường dùng để gợi ý phần tiếp theo, hoặc kết nối với một tác phẩm khác trong cùng một vũ trụ. Chính vì lẽ đó, ngay cả Vũ trụ kinh dị The Conjuring cũng không bỏ qua phần thú vị này.

SAOstar xin xác nhận, Hellboy 2019 sở hữu 2 đoạn after-credit. Chính xác đầu tiên là đoạn post-credit sau phim vừa kết thúc cảnh cuối. Kế tiếp, trải qua “tám quãng đồng” của thông tin ekip làm phim dài dằng dặc, bạn sẽ được xem thêm một đoạn after-credit đáng giá.

Trailer phim.

Nội dung và giải mã hai đoạn after-credit này sẽ được SAOstar dành riêng một bài sau, khi đã có kha khá khán giả thưởng thức phim. Tuy nhiên ở đây, chúng tôi cũng gợi ý nhẹ cho bạn đọc, rằng hai đoạn after-credit sẽ giới thiệu kịch bản và nhân vật mới để Hellboy tiếp tục có phần sau. Thế nên đối với những fan hào hứng với Bé Bự Màu Đỏ nhà ta thì chớ tiếc 10 phút đợi chờ để xem trọn vẹn 2 đoạn after-credit này nhé.

Dĩ nhiên như bao phim siêu anh hùng khác, Hellboy cũng ấp ủ thực hiện phần hai, nhưng hiện tại nhà sản xuất chưa xác nhận thông tin này. Hãy nhanh tay đặt vé xem phim và tự mình đánh giá bộ phim Hellboy - Quỷ đỏ phiên bản 2019 và chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận nha.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất