Phim Ảnh

Hé mở vai trò quan trọng của 'linh hồn thuần khiết thứ 49' Kim Dong Wook trong 'Thử thách thần chết 2'

Theo MK News
Chia sẻ

Chàng lính Kim Su Hong (Kim Dong Wook) trong "Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới" chính là vũ khí bí mật mà nhà làm phim muốn hướng đến. Do đó thông qua "Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng", nam diễn viên đã chứng minh được giá trị thực sự nhân vật của mình.

Kim Dong Wook, người đảm nhận vai Kim Su Hong trong Thử thách thần chết:49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연), chết trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và bỗng nhiên trở thành linh hồn thuần khiết thứ 49.

Thực chất, khi chết, Kim Su Hong hóa thành quỷ dữ, tuy nhiên vệ thần Gang Lim vẫn khăng khăng cho rằng anh ta là linh hồn thuần khiết và tìm đủ mọi cách để bảo vệ khỏi nhiều nguy hiểm nơi địa ngục tối tăm, ảm đạm.

Trải qua nhiều địa tầng, chàng lính trẻ mới nhận ra bản thân bị đồng đội thân thiết sát hại, mặc dù biết anh còn sống nhưng họ không cứu. Bên cạnh đó, Su Hong chính là người nắm giữ chìa khóa cuối cùng cho sự tái sinh của cả ba vệ thần trong thế giới ngầm. Qua hai phần, chúng ta đều thấy sự thể hiện mạnh mẽ trong lối diễn xuất vững chắc của nam diễn viên.

Sau khi vừa mới ra mắt, Thử thách thần chết 2 nhanh chóng chiếm lĩnh phòng vé, hạ bậc loạt phim điện ảnh của Hollywood, và trở thành bộ phim đầu tiên có kỷ lục người xem một ngày lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi.

Nếu như ở phần 1, Kim Dong Wook làm khán giả rơi nước mắt thì qua phần hai, anh ấy đã mang đến một cảm giác căng thẳng nhưng thú vị cùng với những hành động bất ngờ như từ chối đầu thai chuyển kiếp, và còn tạo ra nhiều tiếng cười trong quá trình đồng hành cùng vệ thần Gang Lim (Ha Jung Woo). Đặc biệt, anh cũng đã dẫn dắt khiến Kang Rim hé mở câu chuyện bí mật trong 1000 năm trước sau mỗi lần trò chuyện, đáp trả qua lại.

Bên cạnh đó, nhân vật của Kim Dong Wook đóng một vai trò quan trọng, liên hệ giữa phần 1 và phần 2, khiến mạnh phim không bị đứt khúc. Anh ra đủ sức thêm nếm các yếu tố kịch tính cho câu chuyện nhân quả này.

Cuối cùng, Kim Dong Wook đã tô màu, tạo điểm nhấn cho nhân vật Kim Su Hong trong bộ phim với dòng cảm xúc cùng ánh mắt chân thật. Biểu hiện diễn xuất của anh trong lúc biết câu chuyện về quá khứ của Kangrim. Theo đó, anh đã âm thầm thay đổi cảm xúc của khán giả, về sự cảm thông sâu sắc cùng lòng thương xót, từ bi.

Như vậy, sự xuất hiện trong phim của Kim Dong Wook không bao giờ thừa, bạn có thể thấy thú vị với các nhân vật chính khác, song xét cho cùng nhiều điểm chú ý được vẽ lên từ những người ít được quan tâm, Kim Dong Wook là một ví dụ điển hình.

Thử thách thần chết:49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) ra mắt tại Việt Nam từ ngày 10/08.

Chia sẻ

Theo

MK News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất