Giải Trí

Hé lộ vai diễn của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Suzy, Ma Dong Seok trong 'Ashfall'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới có tên là "Ashfall" (còn được gọi là "Baekdusan") với sự tham gia của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Suzy, sẽ ra mắt vào tháng Mười Hai.

Đoàn phim Ashfall (bộ phim có tên gọi khác là Baekdusan), bộ phim với sự tham gia của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Suzy, đã tiết lộ những hình ảnh hấp dẫn của các diễn viên trong vai diễn của họ.

Ashfall kể về câu chuyện của những người phải cố gắng hết sức để ngăn chặn thảm hoạ núi lửa phun trào tại ngọn núi Baekdu, thảm hoạ này được dự đoán có thể nuốt chửng cả Nam-Bắc Triều Tiên.

Trong những hình ảnh mới được công bố, Lee Byung Hun sẽ đảm nhận vai Rhee Jun Pyung, một sĩ quan quân đội hạng nhất của Triều Tiên. Anh dường như đang hợp tác trong một kế hoạch bí mật của Hàn Quốc để ngăn chặn thảm hoạ tại núi Baekdu diễn ra. Người xem rất chờ đợi vào màn hoá thân này của nam diễn viên trong một vai diễn đòi hỏi sức nặng về diễn xuất.

Ha Jung Woo sẽ đóng vai đội trưởng của Đội Xử lý bom mìn - Jo In Chang, người gánh trên vai trách nhiệm trọng đại liên quan đến sự bình an và tính mạng của dân chúng trên bán đảo Triều Tiên. Ha Jung Woo thể hiện sự lôi cuốn và hài hước đặc trưng của mình khi vào vai Jo In Chang, luôn bình tĩnh và cố gắng kiểm soát tình hình, dùng những lần pha trò của mình để giảm căng thẳng cho đồng đội. Sự kết hợp diễn xuất của Ha Jung Woo với Lee Byung Hun sẽ tạo nên sức hút cho bộ phim này.

Ma Dong Seok tham gia vào Ashfall với vai diễn Giáo sư Địa chất Kang Bong Rae. Để ngăn chặn cơn thịnh nộ của ngọn núi Baekdu, ông đã xây dựng lý thuyết của riêng mình và dồn tất cả nỗ lực để nâng cao giúp cho đội của Jo In Chang thành công trong nhiệm vụ giải cứu bán đảo Triều Tiên.

Cuối cùng, Jeon Hye Jin và Suzy sẽ là hai bóng hồng giữ vai trò quan trọng trong phim với thân phận Jeon Yoo Kyung và Choi Ji Young. Qua những bức ảnh của bộ phim, chúng ta có thể thấy Jeon Yoo Kyung đang bàn về nhiệm vụ sống còn lần này với Kang Bong Rae. Trong khi đó, nhân vật Choi Ji Young lại khiến khán giả tò mò khi đứng giữa một cục diện hoang tàn với nét mặt nhuốm đầy sự hoang mang.

Ashfall được phía nhà đài ấn định ngày ra mắt vào tháng Mười Hai.

Trailer ”Ashfall” (Baekdusan).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất