Phim Ảnh

Hé lộ teaser phim ma cà rồng đầu tiên của Việt Nam với nội dung cung đấu đầy gay cấn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đạo diễn Trần Nhân Kiên vừa công bố teaser bộ phim đề tài ma cà rồng đầu tiên của Việt Nam mang tên Cậu chủ ma cà rồng.

Sau thành công của bộ đôi phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồngTình đầu ngây thơ, đạo diễn Trần Nhân Kiên tiếp tục “trình làng” tác phẩm thứ 3 mang tên Cậu chủ ma cà rồng. Mới đây, đoàn phim vừa công bố những hình ảnh poster và teaser trailer đầu tiên hé lộ nội dung hấp dẫn, gây tò mò cho khán giả.

Hé lộ teaser phim ma cà rồng Việt đầu tiên với nội dung cung đấu đầy gay cấn.

Cậu chủ ma cà rồng được xem là bộ phim điện ảnh đầu tiên khai thác đề tài ma cà rồng tại Việt Nam. Với những thước phim đầu tiên được công bố, tác phẩm thể hiện sự khéo léo khi khai thác chủ đề cũ ở thế giới nhưng mới tại Việt Nam, đồng thời tiếp cận khán giả theo hướng rất bất ngờ: cung đấu.

Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành ngôi vị nữ quản gia trong tòa nhà của cậu chủ ma cà rồng. Chỉ với khoảng 1 phút, teaser đầu tiên thể hiện những khoảnh khắc ấn tượng của năm cô gái trong cuộc tuyển chọn định mệnh, mỗi người một mục đích khác nhau dấn thân vào cuộc tuyển chọn gắt gao, gay cấn, có thể đổi bằng máu và sinh mạng để ở dinh thự của ma cà rồng.

Nếu như Tú (Mai Kỳ Hân) rất thẳng thắn và mạnh mẽ, Ngân (Nhật Hạ) lầm lì ít nói, Quỳnh (Lâm Hương Giang) tỏ ra xấc láo, Hương (Trúc Mây) âm mưu trở thành “bà chủ” thì Kim (Huyền Thoại) lại có những âm mưu nguy hiểm muốn che giấu. Liệu rằng họ sẽ dùng những thủ đoạn nào để loại dần đối thủ khỏi “nhà chung”? Cậu chủ ma cà rồng cùng chàng quản gia điển trai bí hiểm thực ra là ai và có âm mưu gì? Chỉ với những hình ảnh đầu tiên thì chưa thể nói hết nhưng có thể khẳng định, chất liệu của bộ phim đủ lạ và hấp dẫn với khán giả trẻ.

Trong số dàn diễn viên chính tham gia bộ phim, ngoại trừ Nhật Hạ được đông đảo khán giả biết đến với Mùi ngò gai, những nhân vật còn lại vẫn còn khá xa lạ với màn ảnh rộng. Tuy hoàn toàn là những gương mặt mới nhưng theo đạo diễn Trần Nhân Kiên, các cô gái này đều đủ sắc, đủ tài lẫn thái độ để có thể tiến xa hơn với điện ảnh.

“Tôi không quan niệm thành công của phim phải từ một ngôi sao nào đó nhưng cũng không phủ nhận sức ảnh hưởng, kinh nghiệm của họ với bộ phim. Nhưng, điều gì cũng có duyên nợ và thời điểm. Với Cậu Chủ Ma Cà Rồng, tôi tin những lựa chọn của mình là vừa đủ và đúng đắn” - Trần Nhân Kiên cho biết.

Teaser 1 của bộ phim.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất