Phim Ảnh

Hé lộ tạo hình quý cô 35 tuổi mê trai trẻ của Lan Ngọc trong ‘Gái già lắm chiêu 2’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từ phong cách thời trang đến cử chỉ, thần thái của Ninh Dương Lan Ngọc đều toát lên vẻ kiêu kỳ, đúng chất một cô nàng thành thị mà hai đạo diễn phim muốn hướng đến.

Tiếp nối thành công ở phần đầu tiên, bộ đôi đạo diễn Nguyễn Trần Bảo Nhân - Namcito bắt tay thực hiện phần 2 của Gái già lắm chiêu. Lần này, Ninh Dương Lan Ngọc được lựa chọn thay thế Diễm My 9x vào vai nữ chính, một cô nàng “tuổi băm” thành thị hiện đại, kiêu kỳ. Tuy nhiên, sau khi công bố thông tin, nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng Lan Ngọc dường như còn quá “non nớt” để vào vai “gái già” trong phim.

Ninh Dương Lan Ngọc được chọn vào vai nữ chính trong “Gái già lắm chiêu 2”.

Để kiểm chứng điều này, mới đây, đoàn phim Gái già lắm chiêu 2 vừa công bố loạt hình ảnh của Lan Ngọc khi bước đầu hóa thân thành nhân vật “gái già”. Trái ngược với suy nghĩ ban đầu, nữ diễn viên nhanh chóng hạ gục khán giả bởi phong cách thời trang sang chảnh, kiêu kỳ và không kém phần gợi cảm của một quý cô tuổi ba mươi.

Ninh Dương Lan Ngọc lột xác ngoạn mục thành “gái già” trong phim mới.

Hình ảnh khiến khán giả ngạc nhiên bởi sự gợi cảm, kiêu kỳ của cô nàng thành thị đúng chất.

Là bộ phim thuộc thể loại chick-flick hướng đến người xem là nữ giới, NTK Lâm Gia Khang - giám đốc thời trang của tác phẩm tiết lộ, Lan Ngọc sẽ diện 50 bộ trang phục cho 90 phút xuất hiện trên màn ảnh. Ngoài tạo hình, cử chỉ, điệu bộ của cô nàng cũng ra dáng “gái già” chững chạc, sang trọng, khác hẳn với hình ảnh hồn nhiên, “tăng động” thường thấy. Từ không gian phòng ngủ, văn phòng làm việc, quán cà phê, đến lúc dạo phố, Lan Ngọc đều biết cách để thể hiện đúng với tạo hình nhân vật.

Clip được đoàn phim hé lộ.

Nữ diễn viên chia sẻ:“Tính cách của tôi so với gái già còn rất non và thiếu kinh nghiệm sống nhiều. Để có thể đáp ứng hình ảnh, tính cách nhân vật tôi phải sống khép kín ngay từ thời điểm nhận lời tham gia bộ phim. Tôi áp lực khi phải thay đổi hình ảnh cho phù hợp với gái già, tuy nhiên, đó là động lực để tôi cố gắng mang đến điều mới lạ cho người xem”.

Với loạt hình ảnh này, ai còn nghĩ Lan Ngọc không thể thủ vai nữ chính trong “Gái già lắm chiêu 2”?

Cả hai đạo diễn Namcito - Bảo Nhân đều rất hài lòng về hình ảnh hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc, đồng thời khẳng định cô nàng là một sự lựa chọn mới mẻ, phù hợp nhất cho vai nữ chính của Gái già lắm chiêu 2. Đạo diễn khẳng định: “Gái già gợi lên hình ảnh từng trải, thành đạt của một người phụ nữ thành thị. Sau phần một với hình ảnh đột phá của Diễm My, ở phần 2 này chúng tôi muốn có sự thay đổi. Lan Ngọc chính là sự lựa chọn tốt nhất bởi sự chuyên nghiệp cũng như phong cách của cô ấy”.

Poster “Gái già lắm chiêu 2”.

Gái già lắm chiêu 2 tiếp tục đưa người xem đến với câu chuyện của người phụ nữ thành thị về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại, lối sống có gout. Bộ phim mang chủ đề thú vị “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”, hiện đang trong quá trình casting các nhân vật cuối cùng, lựa chọn bối cảnh, trang phục,…

Gái già lắm chiêu 2 dự kiến khởi quay trong tháng 6 và ra rạp đúng dịp lễ Giáng sinh 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất