Phim Ảnh

'Spring Night': Thua kém 6 tuổi, Jung Hae In bỗng 'dừ' hơn chị đẹp Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi chính do Han Ji Min và Jung Hae In dẫn đầu chính thức được công bố trong drama "Spring Night (봄밤: Đêm xuân)".

Vào ngày 20/04, MBC đã phát hành những bức ảnh về tạo hình đầu tiên của Han Ji MinJung Hae In trong dự án phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuân) thông qua các trang mạng xã hội. Phim thuộc thể loại melodrama, mô tả một câu chuyện tình lãng mạn đầy hy vọng mà cả nam và nữ đều đang tìm kiếm tình yêu.

Qua đó, phim sẽ kể về mối tình giữa nữ thủ thư Lee Jung In (Han Ji Min) và anh chàng dược sĩ Yoo Ji Ho (Jung Hae In) chính trực. Nội dung sẽ tập trung vào cách họ tìm kiếm tình yêu và làn sóng cảm xúc mà họ trải qua khi tình yêu mà họ tìm kiếm dần dần thấm vào thói quen hàng ngày của nhau. Bộ phim không phải nói về định mệnh, mà là tình yêu thực sự.

Trong ảnh đăng tải, Han Ji Min đeo kính tròn kèm theo thẻ nhân viên. Nhân vật khác với những vai diễn năng lượng tích cực thường thấy trước đây. Lee Jung In là một người phụ nữ bình thường, cô tin rằng niềm vui lớn nhất đến từ việc sống trong cuộc đời mà người ta mong muốn được sống.

Jung In có một cái nhìn thực tế về cuộc sống và biết giá trị đằng sau những thú vui nhỏ trong đời sống hàng ngày. Thông qua nhân vật này, Han Ji Min sẽ thẳng thắn miêu tả sự nghiệp bình dị và tình yêu của một người phụ nữ ở độ tuổi 30.

Trong đó, Jung Hae In mặc trang phục của một dược sĩ và anh là một người đàn ông ấm áp, chính trực. Nhân vật Yoo Ji Ho này đã lớn lên trên đường thẳng và hẹp, nhưng khi có một thứ gì đó mà anh ấu muốn, anh ấy sẽ đi tìm nó cho bằng được.

Theo dự kiến, Spring Night (봄밤: Đêm xuân) sẽ lên sóng khán giả vào tháng 5 trên đài MBC.

Bạn có thích thú với sự kết hợp này của cặp chị em Han Ji Min và Jung Hae In không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất