Phim Ảnh

Hé lộ nội dung 'Avengers: Infinity War': Tương lai của Marvel sau trận chiến Vô cực

Đông Hải
Chia sẻ

Sau khi trận chiến lớn nhất lịch sử Marvel diễn ra trong "Avengers: Infinity War" vào ngày 25/4 tới đây, liệu thương hiệu siêu anh hùng nổi tiếng địa cầu đang chuẩn bị những gì cho một kỉ nguyên mới.

Wakanda trở thành “địa bàn” chủ chốt mới

Với sự biến mất của Asgard và New York đang phải chịu hàng loạt áp bức, có lẽ Wakanda đã được chọn để trở thành một trong những bối cảnh chính của các phim trong tương lai của MCU. Theo chia sẻ từ chủ tịch hãng Marvel Kevin Feige, kể từ giờ Wakanda sẽ được xem như là “điểm neo” của của các dự án tiếp theo.

Wakanda là “điểm neo” mới của vũ trụ Marvel sau Asgard và New York.

Với thành công vang dội đến từ Black Panther, cộng thêm làn sóng cổ vũ cho phần hai của bộ phim, thì sự xuất hiện của vương quốc giàu nhất thế giới chắc chắn sẽ lôi cuốn được lượng lớn người xem ra rạp.

Kế hoạch cho Black Panther 2 đã được vạch sẵn rõ ràng

Avengers: Infinity War vẫn chưa đến ngày công chiếu toàn cầu, nhưng Kevin Feige đã “thả thính” về phần tiếp theo của Black Panther. Tuy vẫn chưa có gì rõ ràng về cốt truyện hay tuyến nhân vật, nhưng cha đẻ của vũ trụ Marvel bật mí những dự định cho phần hai thực chất đã được bàn bạc trong khi quay phần một, và phía sản xuất cũng đã có vô số những ý tưởng đột phá cũng như định hướng tuyệt vời cho phim.

Phần hai của “Black Panther” đang được các fan rất mong chờ.

Với phần phim đầu kể về vùng đất Wakanda và T'Challa, có khả năng cao Black Panther 2 sẽ xoáy sâu hơn nữa vào chuyện đời của vị thủ lĩnh Báo Đen vĩ đại.

Rủi ro cho những tân binh mới khi debut

Bên cạnh những dự án đang có tiềm năng được dựng thêm nhiều phần như Deadpool, Doctor Strange,… thì Marvel vẫn đang ấp ủ nhiều cái tên tân binh khác sẵn sàng để debut. Feige dự định sẽ cho ra mắt mỗi năm một nhân vật mới, nhưng hướng đi này cũng tồn tại nhiều rủi ro. Theo ông, tầm nhìn và sứ mệnh của MCU trong tương lai sẽ tập trung để phát triển về tính đa dạng: “Ngay từ đầu, chúng tôi không muốn chỉ là Iron Man Studio hay Avengers Studio. Chúng tôi muốn là Marvel Studio.

Marvel đang cố gắng đa dạng hoá các sản phẩm của mình hơn là chỉ xoay quanh biệt đội Avenger.

Tính đa dạng sẽ trở thành yếu tố then chốt

Khi nói về sự đa dạng và tính đại diện trong điện ảnh, Marvel vẫn khá chậm chạp và còn kém xa nhiều đối thủ khác. Tuy nhiên, với một Black Panther quá sức thành công vừa qua thì Marvel nghiễm nhiên vẫn còn cơ hội để thay đổi và làm mới mình.

Miles Morales từng được dự đoán sẽ có màn ra mắt màn ảnh rộng dưới tư cách “Người Nhện da màu đầu tiên”.

Tôi nghĩ chúng ta đang chứng kiến sự chuyển biến từ sáng kiến có chủ đích đến một sự thật đời thường, hay một chiến lược kinh doanh. Và rồi chúng tôi thuê và làm việc với những người mà chúng tôi chưa sẵn sàng để công bố, cụ thể là ở phía sau camera. Với tôn chỉ đến từ Black Panther, tính đại diện có thể giúp bạn kể những câu chuyện độc đáo và làm việc theo một cách rất mới và lý thú. Nếu bạn làm được điều đó, khán giả sẽ tự động chú ý, cảm kích và ủng hộ bạn.

Captain Marvel và cuộc gặp gỡ cùng Fury

Cũng giống như Captain America: The First Avengers, series mới sắp khởi chiếu Captain Marvel cũng lấy bối cảnh trở về thế kỉ XX, cụ thể là những năm đầu thập niên 90. Phim không chỉ giới thiệu khán giả về câu chuyện của Carol Danvers và cuộc chiến Kree-Skrull, mà còn có sự xuất hiện bất ngờ của Nick Fury thời trẻ. Đây được xem là lần đầu tiên Fury chính thức gặp gỡ với các siêu anh hùng, đơn cử là Captain Marvel.

Captain Marvel là siêu anh hùng đầu tiên mà Nick Fury có cơ hội gặp gỡ.

Màn “lăng-xê” hoành tráng cho Shuri

Các fan cứng của Marvel không chỉ điên đảo bởi Black Panther và vương quốc Wakanda hùng vĩ, mà ngay cả cô em gái Shuri thông thái của T'Challa cũng được tung hô hết lời. Theo như những bật mí trước đó của Marvel, Shuri, Okoye và M'Baku sẽ có mặt trong Infinity War, thế nhưng Kevin Feige cũng úp mở về khả năng được “lăng-xê” của cô nàng thần đồng công nghệ trong tương lai gần. Nếu may mắn, khán giả có lẽ sẽ sớm được diện kiến Shuri trong phần 2 của Spider-Man: Homecoming.

Shuri được chủ tịch Feige ưu ái sau “Black Panther”.

Kevin Feige và mong muốn giành lại Spider-Man

Nếu thương vụ “bạc tỉ” giữa Disney và Fox trót lọt thì khả năng cao binh đoàn X-Men, Fantastic Four và cả Deadpool sẽ nhanh chóng gia nhập vũ trụ Marvel. Tuy nhiên, riêng di sản của Spider-Man hiện vẫn đang thuộc quyền sở hữu của ông lớn Sony.

Nếu “Venom” không thành công, Kevin Feige sẽ bất chấp tất cả để giành lại “người thương” Spider-Man.

Dĩ nhiên Spidey vẫn có toàn quyền xuất hiện trong các phim của MCU, nhưng chủ tịch Feige luôn khát khao giành lại hoàn toàn Người Nhện về phía mình. Có thể số phận của Spider-Man sẽ nhanh chóng được định đoạt ngay khi bộ phim Venom và các spin-off liên quan khác được Sony tung ra.

Cuộc chạm mặt giữa biệt đội Avenger và tổ chức S.H.I.E.L.D

Các fan đã từ lâu hi vọng rằng biệt đội Avenger hay chí ít là Iron Man, Captain America và cả Thor đều nhận thức được sự tồn tại của Phil Coulson. Sau khi giữ vai trò then chốt trong The Avengers và góp mặt trong 4 bom tấn khác của Marvel, nam diễn viên Clark Gregg chính thức bén duyên cùng series Agents of S.H.I.E.L.D. Tựa phim ăn khách của đài ABC vừa phát sóng tập 100 vào tháng Ba vừa rồi, trong khi Avengers 3 cũng được xem là sản phẩm hoành tráng nhất của Marvel từ trước đến nay, liệu số phận của Phil Coulson cuối cùng có được bật mí?

Liệu trong tương lai chúng ta sẽ lại được thấy đặc vụ Coulson sánh vai cùng biệt đội Avenger?

Trailer phim Avengers 3.

Người đứng đầu của Marvel TV Jeph Loeb cho biết: “Điều đó chắc chắn sẽ được giải quyết thoả đáng, và cách giải quyết sẽ vô cùng bất ngờ.“, qua đó ngầm khẳng định những suy đoán và mong chờ của fan sẽ trở thành sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất