Phim Ảnh

Hé lộ nội dung 'Avengers: Infinity War': Bước chuyển mình của biệt đội Avenger

Đông Hải
Chia sẻ

Theo những chia sẻ từ ban sản xuất cũng như các diễn viên của Marvel, "Avengers: Infinity War" sẽ là cột mốc quan trọng, qua đó nhiều cái tên mới sẽ được khai sinh, đồng thời khán giả cũng sẽ phải ngậm ngùi tạm biệt những cái tên xưa cũ gắn liền với biết bao kỷ niệm.

Bucky chính thức trở thành The White Wolf

Những ai đã từng xem qua bom tấn Black Panther và nán lại đến những giây phút cuối cùng chắc chắn sẽ nhận ra ở phần after-credit, Bucky ngày nào giờ đã mang một danh phận hoàn toàn mới dưới tên The White Wolf. Không chỉ tham gia Infinity War với vỏ bọc hoàn toàn khác, Bucky còn nhận được cánh tay mới đến từ công chúa công nghệ Shuri.

Bucky Barnes kể từ giờ sẽ được biết đến với cái tên The White Wolf.

Vốn mang cái tên Winter Soldier dưới sự kiểm soát của Hydra trong quá khứ, nay Bucky khoác lên mình chiếc áo mới mang tên White Wolf lấy cảm hứng từ người anh trai của Black Panther trong truyện tranh. Bucky Barnes, hay nói đúng hơn là Sói Trắng, đã hoàn toàn sẵn sàng để gia nhập nhóm Avengers trong công cuộc chống lại tên độc tài Thanos.

Màn kết hợp lại của Thor và Captain America

Kể từ đợt vắng bóng Thor Hulk ở cuộc nội chiến trong Captain America: Civil War, đã từ lâu rồi các fan không được diện kiến đội hình đầy đủ của biệt đội Avenger gốc. Vì thế, theo bật mí từ phía Marvel, Captain America và Thor sẽ có màn hội ngộ nho nhỏ trong cuộc chiến ở Wakanda, qua đó cùng nhau sát cánh và chiến đấu. Trải qua nhiều biến cố, chắc chắn màn tái hợp này sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho hai nhân vật và cho cả người xem.

Màn tái hợp đáng mong chờ giữa Thor và Captain America.

Lần này, Captain America không cần phải “cướp” vibranium từ Wakanda nữa

Dù vẫn chưa rõ làm sao mà Howard Stark có thể tiếp cận được nguồn vibranium của Wakanda với chiếc khiên của Captain America trong tay, thế nhưng đến thời điểm hiện tại Đội Trưởng Mỹ đã nhận được một món vũ khí trợ tay cực kì “xịn” từ T'Challa và Shuri.

Captain America nhận được vũ khí phòng thủ mới từ “con nhà giàu” T'Challa.

Theo nam diễn viên Chadwick Boseman, món “hàng” mới này sẽ là chất xúc tác làm nồng đậm thêm mối quan hệ giữa thần dân Wakanda và biệt đội Avenger: “Đôi bên đều tin tưởng lẫn nhau. Dù sao thì cái khiên của anh ta (Captain America) cũng đã được làm bằng vibranium sẵn rồi, nên món quà mới này cũng chỉ là bản mở rộng của nó thôi. Lần này, chính tay chúng tôi tặng nó cho anh ấy như một bằng chứng cho lòng tin và mối quan hệ bền chặt từ hai phía.

Black Widow trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết

Dù mọi chuyện đã tạm ổn thoả sau cuộc nội chiến, thế nhưng tình cảm thì không thể trở lại như xưa, đơn cử là trường hợp của nữ anh hùng Black Widow. Như mọi khi, khứu giác điệp viên của Natasha sẽ được bật hết công suất trong trận Infinity War lần này, và cô tạm thời vẫn chưa thể đặt trọn niềm tin vào bất cứ ai.

Black Widow tiến vào cuộc chiến Vô cực với tâm thế dè chừng trước sau hết mực.

Theo những chia sẻ từ minh tinh Scarlet Johansson, Black Widow đã trải qua kha khá bi kịch kể từ lần cuối xuất hiện, và mọi thứ tình cảm xoay quanh Black Widow đều trở nên vô định và bế tắc. “Tôi nghĩ đó từng là một khoảng thời gian đen tối. Tôi không dám chắc là nhân vật của mình vẫn tràn đầy niềm hi vọng, thế nhưng cô ấy hiện tại đã quật cường và chuẩn bị kĩ lưỡng hơn bao giờ hết.

Falcon vẫn mang lòng oán hận

Giống hệt với Black Widow, Falcon cũng không quá thoải mái và vui vẻ khi phải hợp tác với những kẻ thù cũ của mình. Cụ thể, anh không hề hài lòng với ý tưởng phải làm việc chung với Iron Man và Black Panther sau sự kiện Civil War. Ở trong truyện, những chi tiết vụn vặt thế này thường không được đào sâu, thế nhưng các fan có thể mong chờ nhiều yếu tố kịch tính hơn sẽ nổ ra đến từ những mâu thuẫn chưa dứt giữa các thành viên từng tham gia vào cuộc nội chiến hai năm trước.

Falcon có lẽ vẫn chưa quên cuộc nội chiến tàn khốc ngày xưa.

Wakanda sẽ là địa điểm chính của Cuộc chiến Vô cực

Từ những bức ảnh teaser và trailer của Avengers: Infinity War, ta có thể chắc chắn một điều rằng cuộc chiến lần này sẽ diễn ra phần lớn ở xứ sở Wakanda của T'Challa.

Khán giả sẽ được một lần nữa diện kiến vương quốc Wakanda giàu nhất thế giới.

Bằng cách nào đó, biệt đội Avenger và cả nhóm Vệ binh dải Ngân hà sẽ tập trung ở nơi đây, và vô hình trung biến vương quốc được bảo vệ nghiêm ngặt này thành đấu trường Vô cực lớn nhất quả đất. Với những dư âm còn sót lại sau Black Panther, chắc chắn khán giả sẽ vô cùng nôn nao để được quay trở lại vùng đất Wakanda tiên tiến này.

Những lời tạm biệt

Điều gì đến cũng sẽ đến! Theo những dự đoán và ồn ào gần đây, chắc chắn sẽ có những câu tạm biệt phải thốt ra sau khi Infinity War và cả Avengers 4 lên sóng. Được biết, hai phần phim này của series Avengers sẽ thay đổi cục diện của vũ trụ Marvel mãi mãi, mở ra một kỉ nguyên đệ tam (Phase 3) hoàn toàn mới.

Các fan Marvel sẽ phải tạm biệt ai trong số những siêu anh hùng Avenger?

Ngay cả đội ngũ Marvel cũng đã “gãi ngứa” fan bằng những câu hỏi đắn đo, đại loại như “Ai trong số chúng ta sẽ 'ngủm' và khi nào?” bởi Người Sắt Robert Downey Jr., hay theo nhà sản xuất Stephen McFeely, cuộc chiến Vô cực sẽ là chuyến phiêu lưu cuối cùng của một số nhân vật cộm cán.

Những cái chết vĩnh hằng

Thật đáng buồn những cái tạm biệt nêu trên sẽ là một-đi-không-trở-lại. Dĩ nhiên Marvel đã từng “bóp chết” hàng loạt siêu anh hùng, kẻ phản diện hay nhân vật phụ trong truyện tranh, nhưng rồi phần lớn trong số đó cũng hồi sinh bằng cách này hay cách khác.

Sau 4 phần của “Avengers”, liệu tương lai của Marvel sẽ đi về đâu?

Trailer phim “Avengers 3”.

Tuy nhiên, chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cảnh báo rằng khán giả nên chuẩn bị tinh thần bởi vì sẽ có những cái chết vĩnh hằng xuất hiện trong Infinity War và cả Avengers 4. Thêm vào đó, lời tạm biệt sẽ không chỉ bao gồm những sự hi sinh, mà còn có muôn vàn kiểu chia tay khác hứa hẹn sẽ “xát muối vào tim” của người xem.

“Đưa người ta không đưa qua sông, Sao có tiếng sóng ở trong lòng?”. Đúng như lời thơ này vậy, bất cứ cuộc tiễn đưa nào cũng sẽ để lại những giọt buồn trong lòng người ở lại. Dẫu sao thì tương lai cũng phải trôi tiếp, nếu đã không thể thay đổi, chi bằng cứ vui vẻ đón nhận. Nhâm nhi bắp rang ngọt lịm, hớp vài ngụm nước ngọt căng tràn và chiêm ngưỡng những thước phim hoành tráng cũng là một dạng vui vẻ đấy. Đúng vậy, đừng biến cuộc chia ly trong Infinity War trở nên bi thương, hãy ủng hộ họ hết mình vì một nền hòa bình cho nhân loại. Bộ phim sẽ được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc, từ ngày 25/04 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất