Phim Ảnh

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Đường Yên - La Tấn

Như Hồ
Chia sẻ

La Tấn và Đường Yên sau nhiều tin rumor cuối cùng cũng đã chính thức bước vào lễ đường thành hôn vào ngày hôm qua 28/10 ở Viên trong một khung cảnh vô cùng xinh đẹp, tao nhã.

Vào lúc 9 giờ 9 phút, La Tấn Đường Yên đã đăng lên những hình ảnh áo cưới và giấy lĩnh chứng tuyên bố chính thức kết hôn với bài viết: “Cô dâu là tôi” “Chú rể là tôi” thu hút lượng lớn người quan tâm. Bạn bè, huynh đệ tỷ muội tốt của cả hai như Trương Tịnh Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Hồ Ca, Diêu Thần, Tiêm Nhẫn Tư mỗi người theo một phong cách riêng của mình cũng đã gởi lên những lời chúc phúc ngay sau đó. Càng đáng chú ý hơn là chị em tốt của Đường Yên là Dương Mịch đã canh đúng 12 giờ 06 (trùng ngày tháng sinh nhật Đường Yên) mới gởi lời chúc mừng, phá tan tin đồn cả hai đã “nghỉ chơi” nhau bấy lâu nay.

Mặc dù dân mạng đoán rằng trong đám cưới lần này của Đường Yên với đội hình dàn phù dâu sẽ có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi nhưng trong bài chúc phúc ở trên Lưu Diệc Phi biểu thị không thể tham gia vì vậy đội hình hôm qua gồm bốm vị minh tinh: Lữ Nhất, Trần Ngọc Kì, Từ Bách Hủy, Quách Hiểu Đình. Cả bốn người đều xuất hiện ở hôn lễ cùng Đường Yên chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc mà gả vào nhà họ La.

Trong khi dàn phù dâu với sự góp mặt của những cô nàng xinh đẹp thì dàn phù rể cũng không hề kém cạnh khi La Tấn đã mời về những cái tên như Tôn Kiên, Biên Giang, Minh Đạo… Tân lang tân nương hợp nhất thành một, cùng với La Tấn Đường Yên trong bộ lễ phục theo đúng truyền thống của Trung Quốc vui vẻ chụp hình cùng nhau.

Về phần Hồ Ca, sau khi được cộng đồng mạng réo gọi trên bảng hot search weibo và gởi lời chúc mừng cũng đã cùng với Dương Thước với vai trò “khách mời” cũng đã xuất tại Viên làm khách mời.

Khung cảnh buổi hôn lễ diễn ra vô cùng ấm áp khi La Tấn xuất hiện với bộ trang phục thân sĩ màu đen trên mình rước cô dâu “vào dinh”, Đường Yên với chiếc áo cưới màu trắng dưới ánh đèn màu tím toát lên được sự xinh đẹp động lòng người, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất