Phim Ảnh

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya trong ‘Nữ thần rắn’ phần 2

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Nữ thần rắn” phần 2 đã tung teaser chính thức với sự góp mặt của dàn sao khủng Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và cặp đôi chính của phần 1 Ken Phupoom, Taew Natapohn.

Kể từ khi công bố, dự án điện ảnh và cũng là phần 2 của siêu phẩm Nakee (Nữ thần rắn) đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Chiều tối ngày 12/09, đoàn làm phim Nakee 2 đã tổ chức họp báo giới thiệu với sự tham gia của dàn diễn viên khủng là những cái tên đang rất hot ở Thái Lan: Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Taew Natapohn và Ken Phupoom.

Mọt phim Thái đang rất nóng lòng để xem Nữ thần rắn phần 2.

Sau một thời gian “ém hàng” thì cuối cùng đoàn làm phim Nakee 2 cũng đã công bố teaser đầu tiên với những hình ảnh, tình tiết gây tò mò cho người xem. Bên cạnh đó, kỹ xảo điện ảnh trong Nakee 2 đã được đầu tư kĩ lưỡng hơn rất nhiều so với phần đầu. Dù chỉ dài 1 phút 7 giây nhưng teaser này đã khiến người hâm mộ Nữ thần rắn đứng ngồi không yên.

Teaser chính thức Nữ thần rắn phần 2.

Teaser bắt đầu bằng bản tin thời sự đưa tin về sự xuất hiện của rắn thần.

Qua những hình ảnh được hé lộ trong teaser, có thể thấy Ken Phupoom và Taew Natapohn vẫn sẽ tiếp tục vai diễn với tạo hình như ở phần 1.

Tạo hình của Ken và Taew giống như trong phần 1.

Nadech vào vai chàng cảnh sát còn Yaya thủ vai cô thôn nữ.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sợ chết khiếp khi gặp “nữ thần rắn”.

Một số hình ảnh của dàn diễn viên Nữ thần rắn 2 tại lễ cúng thần.

Nữ thần rắn phần 2 hứa hẹn khi ra mắt sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé trong thời gian tới. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 18/10/2018 tại các rạp trên toàn quốc (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất