Phim Ảnh

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của ‘Joker phiên bản mới’ Joaquin Phoenix

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hãng DC đang xây dựng một bộ phim xoay quanh nhân vật Joker hoàn toàn mới, khác hẳn phiên bản Joker từng xuất hiện trong "Suicide Squad" hai năm trước.

Chỉ vài tháng trước, hãng phim siêu anh hùng DC đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi tuyên bố sẽ thực hiện một bộ phim riêng lẻ về gốc gác của gã hề tội phạm Joker. Điều đáng chú ý hơn cả là thay vì sử dụng hình tượng Joker đã xuất hiện trong Suicide Squad trước đó (do Jared Leto thủ vai) thì họ sẽ tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới, đóng bởi diễn viên nổi tiếng Joaquin Phoenix. Không những vậy, DC còn ráo riết đặt ngày ra mắt của bộ phim vào tháng 10 năm 2019, dù nó mới bắt đầu bấm máy không lâu. Một bom tấn khác của DC là Wonder Woman 1984 hiện đã quay gần xong, nhưng vẫn có ngày ra mắt muộn hơn, tận tháng 11 năm 2019.

Mới đây, một số hình ảnh đầu tiên từ phim trường bộ phim Joker này đã được tung lên mạng. Trong ảnh, nam diễn viên 46 tuổi, từng ba lần được đề cử Oscar Joaquin Phoenix vào vai Arthur, gã đàn ông sau này sẽ trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất của Người Dơi Batman. Arthur đang mặc một bộ đồ bình thường, tay xách một túi đồ to và đang đi qua một khu phố ổ chuột bẩn thỉu, mặt đất đầy những túi rác. Tuy nhiên, Arthur không có vẻ gì là buồn bã, thậm chí gã còn cười phớ lớ yêu đời và véo mũi của một anh hề đứng gần đó.

Không chỉ vậy, đạo diễn của bộ phim Joker này - Todd Phillips mới đây cũng đăng một bức hình chụp chân dung Joaquin Phoenix trong bộ dạng xộc xệch, lôi thôi của nhân vật Arthur. Dựa vào tạo hình này, rất nhiều fan đang đồn đoán rằng DC muốn xây dựng lại hình tượng Joker kinh điển trong The Dark Knight (2008), đóng bởi cố tài tử Heath Ledger.

View this post on Instagram

Arthur.

A post shared by Todd Phillips (@toddphillips1) on

Những hình ảnh này được ra mắt đúng vào thời điểm hãng DC đang nhận về vô số gạch đá vì tin đồn sa thải diễn viên đóng Superman - Henry Cavill. Nhiều người còn đang đồn rằng, hãng phim này đang nhẫn tâm muốn xóa sạch vũ trụ phim mà họ dày công gây dựng nhiều năm nay, và sẽ chuyển sang phát triển những dự án riêng lẻ sau khi các bom tấn Batman v. Superman (2016), Suicide Squad (2016) Justice League (2017) không đạt kỳ vọng.

Bộ phim về Joker hiện vẫn chưa có tựa đề chính thức, và sở hữu dàn diễn viên rất tài năng gồm Robert De Niro, Frances Conroy, Zazie Beetz,… Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 4/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất