Phim Ảnh

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Bie Sukrit và Esther Supreeleela trong phim sắp lên sóng

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Cặp đôi ‘Em là định mệnh của anh’ bản Thái Bie Sukrit và Esther Supreeleela sẽ cùng nhau trở lại vào cuối tháng 10 này.

Làn sóng phim remake từ kịch bản nước ngoài không chỉ phát triển ở Việt Nam mà ở xứ sở chùa Vàng cũng ngày càng rầm rộ. Năm ngoái, đài ONE31 của Thái Lan đã làm lại thành công tác phẩm truyền hình ăn khách Đài Loan đình đám - Em là định mệnh của anh. Dự án này đã bén duyên cho cặp đôi Bie Sukrit và Esther Supreeleela.

Ngay sau khi Em là định mệnh của anh kết thúc, nhờ sự ăn ý trong diễn xuất cùng phản ứng hóa học tuyệt vời, fan mong muốn Bie Sukrit - Esther Supreeleela sẽ sớm được tái hợp. Không để người hâm mộ đợi lâu, đài ONE31 đã không ngần ngại, cho cặp đôi này tiếp tục được đóng chung trong bộ phim với tựa đề Prom Mai Dai Likit.

Prom Mai Dai Likit (tạm dịch: Không phải định mệnh) được làm lại dựa trên phiên bản truyền hình sản xuất vào năm 1995, chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu nổi tiếng của Srifah Ladawun.

Trailer chính thức của Prom Mai Dai Likit vừa được tiết lộ. Điều khiến người xem tò mò chính là tạo hình của các nhân vật trong phim. Bie Sukrit thì mặc đồ bệnh nhân và nằm trên giường bệnh. Còn Esther Supreeleela sẽ vào vai cô y tá xinh đẹp.

Trailer Prom Mai Dai Likit

Nếu theo phiên bản cũ, nam chính Orachun (Bie Sukrit) thủ vai chàng triệu phú trẻ tuổi. Anh “uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời” nữ y tá Karakade (Esther Supreeleela).

Prom Mai Dai Likit mang màu sắc tươi mới hứa hẹn sẽ là một tác phẩm nổi bật trên màn ảnh nhỏ Thái trong năm nay. Phim dự kiến lên sóng vào thứ Tư, 31/10 trên đài ONE31 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất