Phim Ảnh

Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na bị cắt cảnh gần hết trong 'Keep Running'

Joyce
Chia sẻ

Tập mới của chương trình "Chạy nào anh em" với khách mời Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na được không ít khán giả mong chờ cuối cùng cũng đã được phát sóng.

Khi quay tập này, mạng xã hội đã có 1 phen dậy sóng với tin tức lan truyền rằng trong tập này tổ chương trình sẽ tuyên truyền cặp đôi mới Phạm Thừa Thừa - Âu Dương Na Na. Thế nhưng sau khi tập 7 được phát sóng, khán giả nhận ra rằng sự tồn tại của cả hai gần như đều bằng 0. Khi xem xong tập này, có không ít cư dân mạng tỏ ra thất vọng và lên tiếng chỉ trích rằng phân cảnh của Phạm Thừa Thừa đã bị cắt gần hết, nửa đoạn đầu anh còn lên hình được vài cảnh, nhưng nửa đoạn sau đều là phân cảnh của Angelababy.

Thế nhưng nếu nói Phạm Thừa Thừa được lên sóng vài phân cảnh, thì Âu Dương Na Na càng đáng thương hơn. Nguyên cả quá trình cô bé đều không lộ mặt được một phân cảnh nào, chỉ có hai hay ba câu nói là được cắt chèn vào. Đối với sự việc này, rất nhiều khán giả vô cùng khó chịu và bực tức cho rằng tổ tiết mục đang bắt nạt người mới.

Sau khi bị fan hâm mộ của Âu Dương Na Na lên tiếng chỉ trích rằng hình ảnh của Na Na đã bị xóa sạch trong chương trình, tổ chương trình đã lên tiếng phủ nhận và đưa ra những hình ảnh có ống kính của cô bé như bắt tay cùng các bạn nhỏ, giúp đỡ Trần Hách làm đồ, và tham gia nhiệm vụ đóng đinh. Thế nhưng đây chỉ là những cảnh “phớt qua” mà thôi.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người thắc mắc rằng tại sao cùng là những nghệ sĩ vị thành niên, Phạm Thừa Thừa được lên hình vài cảnh nhưng Âu Dương Na Na lại bị cắt như không hề tồn tại? Liệu có phải là vì vấn đề gia thế và “người chống lưng”?

Sự việc cắt giảm hình ảnh của Phạm Thừa ThừaÂu Dương Na Na cũng nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm Trung Quốc ngay sau đó. Đối với việc cắt ghép này, tổ biên tập của Chạy nào anh em đã trả lời rằng: “Là do yếu tố bất đắc dĩ, vì quy định của chương trình là ống kính của thành viên chính thức phải chiếm 50% và vị thành niên không thể tham gia các chương trình giải trí. Cụ thể những ai dưới 18 tuổi sẽ bị hạn chế những cảnh quay ngoài trời và đối với cảnh quay trong sân khấu trong nhà thì số tuổi bị hạn chế là 16 tuổi.” Trong đó, cả Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na đều sinh vào tháng 6 năm 2000, do đó cả hai em đều nhỏ hơn 18 tuổi. Vì vậy, có thể nói đây là nguyên nhân dẫn đến việc ống kính của Phạm Thừa Thừa rất ít và ống kính của Âu Dương Na Na thậm chí là bằng 0.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất