Phim Ảnh

Hé lộ nguyên nhân cái chết của 'huyền thoại Marvel' Stan Lee

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, nguyên nhân tử vong của cụ Stan Lee vào ngày 12/11/2018 đã được phía bệnh viện công bố.

Đã hai tuần kể từ khi huyền thoại Marvel Stan Lee qua đời do vấn đề sức khỏe. Mới đây, giấy chứng tử của bệnh viện vừa công bố, hé lộ nguyên nhân tử vong của cụ. Theo đó, cụ Stan Lee đã có tiền sử bệnh tim và hô hấp, vì tuổi già sức yếu nên những ngày cuối đời, cụ đã lên cơn suy tim - hô hấp và qua đời. Ngoài ra, theo kết quả cho thấy, cụ Stan Lee còn mắc chứng viêm phổi hít - là một dạng nhiễm trùng phổi xảy ra do một lượng lớn tuơng đối vật chất từ dạ dày hoặc miệng đi vào phổi hai bên.

Cụ Stan Lee đã được đưa vào trung tâm y tế Cedars-Sinai của Los Angeles vào ngày 12/11/2018, sau đó qua đời tại đây. Trước đó, cụ đã từng nhập viện vì thở ngắn và nhịp tim không đều, sau đó lưu lại tại bệnh viện vài ngày để kiểm tra. Theo tờ TMZ, cụ đã được hỏa táng, phần tro cốt đã trao lại cho cô con gái JC.

Kể từ khi cụ mất, người hâm mộ đã phải đối mặt với sự mất mát và nỗi đau lớn. Sinh thời, cụ là một trong những người đặt nền móng cho sự phát triển của các nhân vật siêu anh hùng, đồng thời cùng với cộng sự của mình để tạo ra những biểu tượng thế giới như Spider-man, X-Men, Fantastic Four, Iron Man, Black Panther… Bên cạnh đó, cụ cũng là một diễn viên nghiệp dư được nhiều khán giả yêu mến thông qua các vai diễn cameo (khách mời) trong hầu hết phim siêu anh hùng nhà Marvel, cùng với một vài tác phẩm hoạt hình của DC Comics, Disney…

Video tưởng nhớ cụ Stan Lee do Marvel thực hiện.

Trong thời gian tới, khán giả có thể gặp lại hình ảnh của cụ trong phim Captain Marvel (tháng 3/2019), Avengers 4 (4/2019) - Đây sẽ là những vai diễn cameo cuối cùng của cụ trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất