Phim Ảnh

Hé lộ lý do vì sao tiền bối lâu năm Hạ Phàm công khai chỉ trích Tiêu Chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Một người đàn anh, tiền bối trong giới giải trí - Hạ Phàm công khai chỉ trích Tiêu Chiến chỉ vì phiên vị, nghi ngờ cố tình muốn ké fame.

Nhờ vào wedrama Trần tình lệnh, Tiêu Chiến trở thành tiểu sinh lưu lượng mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, danh tiếng ngày càng tăng cao. Từ khi nổi tiếng, Tiêu Chiến không hề dương dương tự đắc mà ngược lại an tĩnh quay phim, sự trầm ổn và nghiêm túc trên người anh là điều đáng quý.

Nhưng nổi tiếng cũng đồng nghĩa với thị phi nhiều, thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện những tin tức tiêu cực về Tiêu Chiến trên hot-search. Tối ngày 21 tháng 10, một vị diễn viên chuyên đảm nhận vai phụ bước chân vào giới giải trí đã 14 năm tên Hạ Phàm công khai chỉ trích Tiêu Chiến.

Đều là người trong ngành giải trí, lời nói giữ lại ba phần tình nghĩa để ngày sau gặp mặt tránh phải khó xử, thế nhưng người đàn anh này không hề giữ lại mặt mũi cho Tiêu Chiến. Anh ta trực tiếp gắn tên Tiêu Chiến trên weibo, sau đó nói câu: “Ngươi cái gì cũng không phải” chỉ vỏn vẹn 5 chữ ngắn ngủi không có nguyên nhân và kết quả làm không ít cư dân mạng không hiểu chuyện gì xảy ra. Giữa họ không có bất kỳ sự hợp tác nào, trên weibo cũng chưa từng nhắc đến đối phương, thậm chí trên danh nghĩa cũng không có bất kỳ ân oán nào cả.

Thế nhưng, cuối cùng fan hâm mộ cũng tìm ra nguyên nhân dẫn đến câu nói trên là vì vấn đề phiên vị của phim Khánh dư niên. Được biết, phim lúc khởi quay, Tiêu Chiến vẫn chưa nổi, phân cảnh trong phim của anh cũng không phải nhiều, nếu như đếm thì phiên vị có lẽ đứng vị trí ngoài top 10.

Nhưng bởi vì gần đây, Tiêu Chiến rất nổi tiếng, danh tiếng tăng cao nên tên của anh được xếp ở phiên vị 4, sau Trương Nhược Quân, Quách Kỳ Lân, Lưu Đoan Đoan. Thậm chí, nam diễn viên họ Tiêu xuất hiện trước ống kính ba phân cảnh gồm cận cảnh, trung cảnh, và viễn cảnh ngang hàng với nam chính Trương Nhược Quân.

Mà Hạ Phàm công khai chỉ trích Tiêu Chiến chỉ vì phiên vị của ngôi sao Trần tình lệnh “dám” đứng trước Hạ Phàm. Trong những buổi họp báo, ekip cũng chẳng màn nhắc tên Hạ Phàm nhưng khi anh ta nhìn thấy Tiêu Chiến được nâng phiên vị nên chướng mắt, nảy sinh sự bất mãn.

Trước mắt tranh luận càng ngày càng nhiều, Hạ Phàm cũng đã xóa bài viết chỉ trích Tiêu Chiến. Ngoài ra, Hạ Phàm cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích và Tiêu Chiến cũng không có câu trả lời nào. Điều này khó tránh cư dân mạng cảm thấy Hạ Phàm đang cố tình ké fame Tiêu Chiến, mượn danh tiếng anh thông qua bài này để mang lại độ hot, fan hâm mộ từ 200 ngàn trong một đêm đã tăng lên 230 ngàn, lượng fan tăng như vậy có lẽ là nguyên nhân đưa Tiêu Chiến lên Weibo của mình chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất