Phim Ảnh

Hé lộ loạt ảnh 'đẹp trụy tim' của 'Hoàng tử Vampire' Lee Soo Hyuk trong phim mới đề tài tái sinh

Migi
Chia sẻ

Tác phẩm truyền hình sắp ra mắt của KBS 2TV xác nhận sự góp mặt của nam diễn viên Lee Soo Hyuk.

Trailer Born Again

Được mô tả như một bản melodrama bí ẩn về sự tái sinh, Born Again xoay quanh số phận đan xem truyền kiếp giữa 3 người. Từ cuộc sống đầu tiên vào những năm 1900 cho đến khi tái sinh lần nữa ở hiện tại, cả ba vẫn có sự kết nối với nhau, tạo nên câu chuyện huyền bí, hấp dẫn. Mới đây, nhà đài KBS2TV đã xác nhận bộ ba diễn viên Jang Ki Yong, Jin Se Yeon và Lee Soo Hyuk sẽ đảm nhận sáu vai trò khác nhau trong bộ phim.

Hé lộ tạo hình điển trai của 'Hoàng tử Vampire' Lee Soo Hyuk trong phim đề tài tái sinh 'Born Again'

Trong Born Again, Lee Soo Hyuk sẽ hóa thân thành một thám tử có trái tim thuần khiết có tên Cha Hyung Bin, sống trong khoảng những năm 1980. Nhân vật thứ hai của anh sẽ là Kim Soo Hyuk, phiên bản tái sinh của Cha Hyung Bin sống ở thời hiện đại.

Mặc dù cả hai nhân vật đã cống hiến cả cuộc đời để chống lại tội phạm nhưng tính cách của họ có sự khác biệt: Cha Hyung Bin là một người lãng mạn và chung thủy, trong khi Kim Soo Hyuk là một luật sư lạnh lùng, tàn nhẫn, không tin vào lòng tốt của bất kỳ ai. Với suy nghĩ bản chất tội phạm đã ăn vào máu của hung thủ, Kim Soo Hyuk tin rằng tội phạm không thể được cải tạo và sẽ dùng mọi biện pháp cần thiết để nhốt họ trong tù cho đến hết đời.

Những hình ảnh mới được hé lộ.

Trong những bức ảnh mới được phát hành từ bộ phim, Kim Soo Hyuk có một cuộc gặp gỡ bí mật với một kẻ vô danh trong bãi đậu xe của một tòa nhà. Sau khi nói chuyện với ai đó qua điện thoại, Kim Soo Hyuk giận dữ trao đổi một cái gì đó với một người đàn ông bí ẩn trong chiếc mũ bảo hiểm xe máy, khơi gợi sự tò mò của khán giả về những gì xảy ra trong phân cảnh.

Cùng với Lee Soo Hyuk, nhân vật của Jang Ki Yong và Jin Se Yeon cũng được tái sinh ở hiện tại. Ở kiếp trước, Jin Se Yeon là người yêu duy nhất của Lee Soo Hyuk, trong khi Jang Ki Yong vào vai một gã sát nhân máu lạnh bị anh truy đuổi, nhưng cũng đem lòng yêu mến Jin Se Yeon.

Teaser phim.

Cách đây không lâu, bộ phim đã tung những hình ảnh poster đầu tiên giới thiệu tạo hình bộ ba nhân vật chính khiến khán giả không khỏi háo hức, tò mò. Theo dự kiến, Born Again sẽ chính thức ra mắt từ 20/4 trên KBS2TV. Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi bộ phim truyền hình hấp dẫn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất