Phim Ảnh

Hé lộ lịch trình 7 năm trước của Dương Mịch để hiểu vì sao cô lại nổi tiếng như ngày hôm nay

Âu Vì
Chia sẻ

Với khả năng làm việc "liều mạng" đến như vậy thì sự nổi tiếng mà Dương Mịch có được là hoàn toàn xứng đáng!

Những năm gần đây, Dương Mịch có thể được xem là nữ diễn viên dẫn đầu trong thế hệ tiểu hoa đán sau 85 về mặt thành tích lẫn độ nổi tiếng. Có được sự thành công như thế không thể không nhắc đến những cố gắng, nỗ lực của nữ diễn viên. Khi thấy thần tượng của mình làm việc với mật độ dày đặc như vậy, nhiều người hâm mộ bày tỏ rất thương xót trước lịch trình quá tải của Dương Mịch.

Hé lộ lịch trình 7 năm trước của Dương Mịch để hiểu vì sao cô lại nổi tiếng như ngày hôm nay

Gần đây, trên mạng lan truyền thông tin lịch làm việc vào 7 năm trước của Dương Mịch, cụ thể là tháng 6 năm 2012. Khi đó Dương Mịch không quá nổi tiếng như bây giờ, cũng chưa kết hôn với Lưu Khải Uy. Nhìn vào thời gian làm việc, dân mạng chỉ biết cảm thán mà thốt lên rằng: “Quá vất vả rồi!“.

Xem thêm: ‘Trúc mộng tình duyên’ kết thúc với rating thấp không tưởng, phải chăng sự nghiệp của Dương Mịch đã bắt đầu tụt dốc?

Lịch trình nhiều năm trước của Dương Mịch được lan truyền trên mạng xã hội Weibo.

Từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6, nữ diễn viên không có một ngày được nghỉ ngơi mà chỉ có công việc. Thành Đô, Tây An, Bắc Kinh, Hong Kong, Quảng Châu, Trường Sa, Thượng Hải, Cam Túc,.. những nơi này Dương Mịch phải thường xuyên có mặt, thậm chí còn có chạy tới chạy lui. Đi khắp Đông Nam Tây Bắc, căn bản cô không có ngày nghỉ.

Sự kiện, quay phim, biểu diễn, quay quảng cáo,… các loại công việc mỗi ngày Dương Mịch đều có. Thậm chí còn có dân mạng tiết lộ, khi đó Dương Mịch có một khoảng thời gian ban ngày quay phim, ban đêm phải truyền nước, một tay gắn ống tiêm một tay phải cầm kịch bản học thuộc. Quả nhiên danh xưng là một trong những “tam nương liều mạng” dành cho Dương Mịch không sai chút nào!

Xem thêm: Dương Mịch: Giảm bớt công việc lại để thêm thời gian ở cạnh gia đình, đây có phải đang muốn trở thành người mẹ tốt?

Từ nhỏ Dương Mịch đã nổi tiếng trong những bộ phim truyền hình, về sau nhờ vào bộ phim Cung tỏa tâm ngọc mà trở nên bạo hồng, khả năng làm việc không biết mệt mỏi cùng những sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang đến cho Dương Mịch thành công như ngày hôm nay.

“Cung tỏa tâm ngọc” - bộ phim tạo nên bước đệm lớn, nâng tầm tên tuổi của Dương Mịch đến gần với khán giả

Ngay cả khi cô đã là một người vợ, kết hôn cùng với Lưu Khải Uy, thời lượng công việc cũng không được giảm tải, thậm chí còn nhiều hơn so với trước. Khi nữ diễn viên đang trong thời kỳ mang thai bé Tiểu Gạo Nếp buộc phải quay phim với cảnh trong mưa, cô vẫn không dùng đóng thế mà vất vả hoàn tất vai diễn, quả thật vô cùng kính nghiệp. Dương Mịch đã từng nói về những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình: “Biết mình muốn gì, biết mình đang làm gì, sau đó cố gắng làm việc chăm chỉ, thế giới sẽ cho bạn những điều bạn muốn“.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung loạt ảnh mới của dàn diễn viên chính Dương Mịch, Trương Bân Bân

Khi nhìn thấy lịch trình 7 năm trước của Dương Mịch, rất nhiều dân mạng không chỉ riêng người hâm mộ đều bày tỏ khâm phục nữ diễn viên: “Cho nên cô ấy có thể hot nhiều năm như vậy vẫn là do bản thân mình cố gắng”, “Cái gì cũng có nguyên nhân, nhiều năm qua cố gắng, kiên cường đến như vậy, cố lên Đại Mịch Mịch”, “Cô ấy làm việc rất liều mạng, thật kính nghiệp”, “Nếu bạn làm hết sức mình, thì mọi sự cố gắng đều được đền đáp!”, “Làm việc như thế thì không có gì phải ngạc nhiên khi cô ấy nổi tiếng như vậy”,…

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất