Phim Ảnh

Hé lộ hình ảnh Xa Thi Mạn - Huỳnh Hiểu Minh trong phim đam mỹ cải biên 'Bên tóc mai không phải hồng đường'

Như Hồ
Chia sẻ

"Bên tóc mai không phải đường hồng" tung loạt ảnh mới các nhân vật trong phim.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi cũng đã chính thức khai máy vào tháng 12 năm 2018. Tác phẩm do do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãnh Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Xa Thi MạnBạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y….

Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đồng thời với sự tham gia đều là những nhân vật có tên tuổi trong ngành giải trí nên đã nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Vu Chính đã tung loạt ảnh mới các nhân vật kèm theo bài viết:

Kinh Kịch - là ba hệ thống biểu diễn lớn cùng cấp gồm hệ thống biểu diễn, phái thể nghiệm của phương Tây và phái biểu hiện duy chỉ thuộc về Trung Quốc. Mặc dù rất nhiều người không nhất định sẽ công nhận nó, cảm thấy thủ pháp biểu diễn của nó chỉ thích hợp trên sân khấu nhưng khi chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng và phát hiện, cái được gọi là thể nghiệm và biểu hiện có sự kết hợp lần nhau ở thời điểm hiện nay có chút khác biệt với biểu diễn của kinh kịch, nhưng chỉ có sự khác biệt duy nhất chính là sự khoa trương và cuộc sống mà thôi. Vì vậy, đọc hiểu được kinh kịch chính là đọc hiểu được người Trung Quốc. Phổ và văn hóa Kinh mịch là chuyện mà người thời đại chúng ta nên làm. #Bên tóc mai không phải hải đường hồng# đang tiến hành khởi quay! với sự trợ giúp phía sau của đoàn đội Diên Hi công lược...”

Có thể thấy Vu Chính đang rất tâm huyết với tác phẩm lần này của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất