Phim Ảnh

'Bệnh viện thần ái' tung trailer: Xuân Nghị liên tục thả thính Thúy Ngân trong phim cung đấu phiên bản y tá

Ngọc Trang
Chia sẻ

Web-drama Bệnh viện thần ái đã chính thức tung trailer với những hé lộ về câu chuyện đầy kịch tính xung quanh các nhân vật.

Ngay từ giai đoạn đầu công bố, Web - drama Bệnh viện Thần Ái đã được nhìn nhận là một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất mùa hè 2019. Với sự tham gia của những gương mặt trẻ được yêu thích như: Thuý Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Kim Nhã, Quang Trung, Nguyễn Minh Trang, Dũng Bino, Khánh Vân… cùng kịch bản chứa nhiều yếu tố trinh thám pha chút ma mị, tác phẩm khiến các mọt phim “đứng ngồi không yên” khi “thả xích” trailer đầu tiên.

Những hình ảnh trong trailer đầu tiên của Bệnh viện Thần Ái.

Từ những hình ảnh đầu tiên, trailer phim Bệnh viện Thần Ái lôi cuốn người xem vào câu chuyện với hình ảnh ma mị và đầy sức quyến rũ của các nhân vật trong phim. Năm cô gái điều dưỡng ở bệnh viện Thần Ái là năm mảnh ghép đầy thú vị, được khắc họa một cách vô cùng chân thật, rõ nét. Đông (Kim Nhã) lạnh lùng, quyết đoán, Xuân (Minh Trang) rụt rè nhưng cũng rất mạnh mẽ, Hạ (Khánh Vân) lẳng lơ nhiều mưu mô và Thu (Nam Anh) - dù trầm tĩnh nhất hội nhưng lại xuất hiện đúng ngay phân đoạn “bí ẩn nhất” của trailer hứa hẹn cũng là một nhân tố gây bão của phim. Và cuối cùng là San (Thúy Ngân) cô gái có một khả năng kỳ lạ khi thấy được những hồn ma…

Lấy trung tâm là câu chuyện điều tra của San tại bệnh viện Thần Ái, trailer mở ra cho khán giả một thế giới đầy màu sắc và khá lạ lẫm của các nữ điều dưỡng. Trong câu chuyện điều tra của San, từng nhân vật liên quan được nhắc đến với rất nhiều trong những hình ảnh đặc trưng liên quan. Liệu San có thể tìm ra được bí mật về cái chết của Xuân như mong muốn hay sẽ rơi vào vòng xoáy của thù hận mà không thoát ra được?

Nhất là khi cô phải đối đầu với hàng loạt những nhân vật lắm chiêu nhiều trò ở bệnh viện Thần Ái, trong đó có Hạ - nữ điều dưỡng quyến rũ luôn tận dụng triệt để điều đó vào công việc cũng như cuộc sống của cô hay Đông - cấp trên lạnh lùng, luôn “theo sát” cô trong từng cử động… Không chỉ vậy, San còn phải đối đầu với cả những điều huyền bí tâm linh như “bùa yêu” mà đoạn trailer gần 3 phút có thoáng nhắc đến.

Trailer Bệnh viện Thần Ái

Không chỉ vậy, trailer phim cũng hé lộ nhiều phân đoạn hài hước do Quang Trung và Xuân Nghị đảm trách. Nhân vật bác sĩ Dũng (Xuân Nghị) “thả thính” không ngơi tay với San. Anh cũng là chàng trai bị tình nghi dễ “lật mặt” nhất phim bởi những lời cảnh báo xuất hiện trong trailer. Hai chàng trai còn lại của phim là Dũng Bino và Quang Trung cũng góp mặt với những nhấn nhá thú vị và có chủ đích trong trailer.

Tuy nhiên, nhà sản xuất phim cho biết: “Đoạn trailer chỉ mới hé lộ một phần nhỏ của web-drama. Những chi tiết đó không phải ekip cố tình đem vào để “bắt trend” mà nó đã có sẵn ngay từ đầu trong kịch bản và được phát triển là một phần quan trọng của câu chuyện phim. Bởi ẩn sâu trong câu chuyện nhiều tình tiết này là rất nhiều thông điệp được cài cắm, mà trong đó nổi trội nhất là: chỉ có tình yêu chân thành và tấm lòng nhân ái để mới mang lại cho mỗi người sự bình an và hạnh phúc thật sự”.

Bệnh viện Thần ái là web-drama được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Văn Công Viễn và Lê Hoàng Phương. Đặc biệt, dự án lần này còn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ cố vấn người Hàn Quốc - Choi Hansol. Ông là đồng môn của những diễn viên tên tuổi đến từ xứ Củ Sâm như: Cha Tae-hyun, Chae Young-in, Kim Hyung-Jun (nhóm SS501), Lee Jin (nhóm Pin.KL), Shim Eun Jin (nhóm Baby VOX)… Sự góp mặt của ông trong dự án này được mong đợi sẽ mang lại những phong cách diễn xuất mới mẻ, hợp thời đại nhưng vẫn gần gũi với đại chúng người xem.

Nội dung bộ phim sẽ ra sao? Nhân vật chính San sẽ làm gì để có thể bảo vệ mình và tìm ra được những bí mật bấy lâu nay đang bị giấu kín? Tất cả sẽ dần được bật mí khi phim chính thức được lên sóng online. Tập đầu tiên của phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 07/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất