Phim Ảnh

Hé lộ dàn khách mời khủng của chương trình 'Sự ra đời của diễn viên' mùa 2

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện danh sách khách mời chương trình Tôi chính là diễn viên 2 (Sự ra đời của diễn viên) gồm những nghệ sỹ thực lực tên tuổi và thế hệ thần tượng mới.

Tôi chính là diễn viên (Sự ra đời của diễn viên) là chương trình giải trí với đề tài lấy khả năng diễn xuất làm chủ. Các diễn viên đối đầu với nhau bằng thực lực diễn xuất của mình, dựa vào đó để đạt được sự công nhận của đạo diễn, cùng với các HLV trong ngành giải trí (phim truyền hình, điện ảnh) nghiên cứu diễn xuất.

Tôi chính là diễn viên gồm hai phần 1 và 2 do đài truyền hình Chiết Giang chế tác. Sau sự thành công của Tôi chính là diễn viên mùa 1 thì mới đây danh sách khách mời tham gia của chương trình mùa hai cũng được tiết lộ gồm những cái tên như Châu Tấn, Lý Băng Băng…

Diễn viên có tên tuổi: Lý Băng Băng, Châu Tấn, Trương Tịnh Sơ, Đường Quốc Cường, Tần Hạo, Mã Tư Thuần

Diễn viên thế hệ mới: Lý Vũ Xuân, Dịch Dương Thiên Tỉ, Văn Kỳ, Mạnh Mỹ Kỳ, Châu Khiết Quỳnh, Châu Vũ Đồng.

Những diễn viên đảm nhận vị trí HLV nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả. Lý Băng Băng sẽ thay vào vị trí của Chương Tử Di trong mùa một. Cùng là minh tinh Quốc tế, độ ảnh hưởng lớn các nước không thua kém gì Chương Tử Di thì tin chắc rằng đối với việc đổi HLV này cũng không làm giảm sức nóng của chương trình.

Trong khi đó, dàn diễn viên thế hệ mới có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ - minh tinh lưu lượng nổi tiếng hiện nay. Ngoài ra, khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ ít nhiều cũng nhận được sự công nhận của khán giả sau Trường An 12 canh giờ. Với dàn khách mời khủng như thế này, hy vọng Sự ra đời của diễn viên mùa 2 sẽ tạo ra cơn sốt lớn đối với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất