Phim Ảnh

Hãy như Đường Tuyết của ‘Lê hấp đường phèn’: Chia tay đi, ai đòi quen lại thì làm… cún!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Sau những ngày ngọt ngào yêu đương, cặp đôi Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) đã có một trận cãi vã lớn dẫn đến chia tay, bắt đầu những tập phim giằng xé tâm can người trong cuộc lẫn người xem.

Trailer bộ phim “Lê hấp đường phèn”.

Lê hấp đường phèn là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, có nội dung đơn giản, xoay quanh mối tình oan gia của hai vận động viên trượt băng - Đường Tuyêt (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành). Ngay từ những ngày đầu lên sóng, diễn xuất của hai diễn viên chính đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả, cả hai đã phối hợp cực kỳ ăn ý, tạo nên bộ phim thanh xuân vườn trường ngọt ngào và đáng yêu.

Tuy nhiên, càng về sau, nội dung phim càng có nhiều chuyển biến, đánh vào cảm xúc sầu bi của khán giả vì câu chuyện tình ngọt ngào đó có dấu hiện rạn nứt. Do một cậu bạn Dụ Ngôn, Đường Tuyết nói dối Lê Ngữ Băng hết lần này đến lần khác, và cuối cùng, chàng nam chính đã phát hiện ra sự thật. Trong giây phút chia tay, Đường Tuyết đã nói một câu khiến khán giả vô cùng bất ngờ: “Được thôi, chia tay thì chia tay. Ai đòi quen lại thì làm… chó!”.

Nhiều khán giả nữ tỏ ra thích thú với cá tính mạnh mẽ của “nữ Hán tử” Đường Tuyết, nhưng cũng có một bộ phận người xem phim không đồng ý với câu này vì nhỡ đâu cả hai quay lại thật thì ai tuất, ai cẩu đây? Một câu khẳng định chắc nịch từ cô nàng khiến ai ai cũng bất ngờ!

Sau những lần quá u mê trong tình cảm với Đường Tuyết và là một bạn trai nuông chiều bạn gái, cuối cùng, Lê Ngữ Băng cũng đã “phản công” có vẻ khá “gắt”. Sự phản công bằng cách chia tay này của Lê Ngữ Băng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bình luận tại sao anh không hỏi thẳng và nói những gì mình biết cho Đường Tuyết nghe, mà lại chọn cách chia tay. Trong khi đó, một vài khán giả cho rằng cậu đã cho bạn gái cơ hội để nói sự thật, nhưng cô chọn không nói, tức là cô muốn giấu. Vậy thì không còn gì để nói nữa, mối tình này nên dừng lại thôi để tốt cho cả hai vì một trong hai đã không còn trung thực.

Lần này thì Lê Ngữ Băng thật sự “nhặt lại được liêm sỉ” khi không còn là một bạn trai dễ dãi nữa rồi. Và cô nàng Đường Tuyết cũng chứng minh được lời nói của mình, dù chia tay nhưng vẫn sẽ không ảnh hưởng tới việc tập luyện. Những tập tiếp theo là chuỗi ngày cả hai rời xa nhau về địa lý lẫn tâm lý, liệu đến cuối cùng cặp đôi sẽ quay lại “làm chó”, hay sẽ đi trên hai đường thẳng song song? Phải chăng Lê Ngữ Băng sẽ “trượt dài” trên những thị phi và rời khỏi nhóm khúc côn cầu, trong khi Đường Tuyết sẽ không thể lọt top quốc gia?

Bộ phim Lê hấp đường phèn đã đi được hơn nửa chặng đường, lên sóng từ ngày 19/03, mỗi ngày phát sóng hai tập, từ thứ Hai tới Chủ nhật (riêng thứ Bảy chỉ chiếu một tập). Phim phát sóng vào lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, phát lại trên Youku lúc 22h00. Cả hai nhân vật chính làm sao có thể quay lại và yêu nhau thắm thiết như lúc đầu, cùng SAOstar đón chờ những tập tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất