Phim Ảnh

'Hãy nhắm mắt khi anh đến' lộ mặt kẻ giết người tàn độc nhất

Chia sẻ

Sự xuất hiện của nhân vật phản diện Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất) đã đưa nội dung của “Hãy nhắm mắt khi anh đến” sang một giai đoạn mới.

Trong số những nhân vật phản diện của Hãy nhắm mắt khi anh đến, “đại boss” Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất thủ vai) là kẻ được khán giả chờ đợi xuất hiện nhất. Trong tập 15 và 16, cuối cùng Tạ Hàm đã lộ diện cũng như trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của cảnh sát Trung Quốc và Hồng Kông. Đối mặt với kẻ thù nguy hiểm nhất, Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) đã mất rất nhiều công sức để phác hoạ được chân dung của hắn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-01

Tạ Hàm - kẻ thù không đội trời chung của Bạc Cận Ngôn đã xuất hiện.

Tại Hồng Kông, Tạ Hàm đã bắt cóc 3 nạn nhân. Thông qua họ, hắn xây dựng một gia đình trong mơ bởi những ám ảnh về một quá khứ của riêng mình. Nạn nhân nữ vừa là mẹ vừa là người tình, nạn nhân nam trẻ trung là chính bản thân hắn, nạn nhân nam có tuổi là người cha trong trí tưởng tượng của hắn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-02

Khi muốn đẩy bản thân về với thực tại và sự hận thù, Tạ Hàm đã xuống tay giết những nạn nhân đó vô cùng dã man. Xem xong đoạn video tàn khốc mà hắn cố tình gửi cho đội trinh sát, Giản Dao (Mã Tư Thuần) không cầm được nước mắt khi nghĩ tới số phận của Lý Huân Nhiên (Vương Khải).

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-04

Tiếp xúc với người thân của các nạn nhân, Bạc Cận Ngôn và Giản Dao đã khám phá ra được sự biến thái trong tâm lý của Tạ Hàm. Hắn đang cố tạo nên một “gia đình” mới hoàn hảo hơn. Nhờ vậy, họ đã thành công giải cứu một nạn nhân nhí suýt bị Tạ Hàm bắt cóc. Bên cạnh đó, để khám phá thêm về thân phận của hắn, hai người đã bay sang Mỹ để thẩm vấn Tommy - tên biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 2.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-06

Ngoài màn đối đầu căng thẳng với Tạ Hàm, cặp đôi Bạc-Dao cũng mang đến cho người xem những giây phút tình cảm, ngọt ngào. Qua nụ hôn với bạn trai, Giản Dao đã tìm ra thói quen khi “khoá môi” của anh để thuyết phục Bạc Cận Ngôn rằng, Lận Y Dương - hôn phu của Doãn Tư Kỳ (Chương Chi Linh - có khả năng không phải kẻ tình nghi họ cần tìm.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-07

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-08

Đối diện với một Giản Dao yếu đuối, Bạc Cận Ngôn lại khiến trái tim khán giả nữ tan chảy vì câu nói: “Tấn công em, chính là cách tuyên chiến hiệu quả nhất với anh. Giản Dao, anh rất cần em, nên em mới phải chịu sự công kích như vậy. Em có oán hận anh không?”.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1516-09

Hai tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 22h00 thứ Năm - 10/12 trên đài Đông Phương và trang online Sohu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất