Phim Ảnh

Hãy đặt lịch cho các bom tấn này, vì 2017 sẽ là năm TVB bùng nổ đấy!

Jin Yin
Chia sẻ

Khán giả một thời từng ăn ngủ và lớn lên cùng đài TVB luôn hi vọng ngày nào đó, nền phim ảnh Hong Kong sẽ trở lại thời kỳ cực thịnh trước làn sóng phim Hàn và Đại lục đang vươn ra khắp châu Á.

Không thể phủ nhận việc nhà đài TVB đã và đang loay hoay tìm lối thoát trong nhiều năm qua. Nhưng dù có dùng chiến lược gì đi chăng nữa, thì cốt lõi của một nền phim ảnh vẫn nằm ở những bộ phim. Và năm 2017 đang gần kề chính là thời TVB tạo nên cơn sốt lớn với dàn ngôi sao trẻ giàu thực lực, kết hợp cùng những ngôi sao kỳ cựu giàu kinh nghiệm diễn xuất.

Bộ phim gây được nhiều sự chú ý nhất phải kể đến đầu tiên là , bởi đây là bộ phim cuối cùng của nam thần Trịnh Gia Dĩnh ở TVB. Lấy đề tài cảnh sát, xoay quanh câu chuyện của một viên cảnh sát nhút nhát và một bà mẹ đơn thân có cá tính mạnh mẽ, đầy thủ đoạn do Trịnh Gia Dĩnh và hoa đán tài hoa Điền Nhụy Ni thủ vai. Thêm vào đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Kim Cương và Ngô Diệp Khôn, giám chế Vương Tâm Ủy chắc chắn sẽ tạo ra tuyến nhân vật biến hóa đa dạng và nhiều màu sắc.

Đồng minh

Sau ghi đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất, Đồng minh là bộ phim tiếp theo mà Tân Thị Đế Trần Triển Bằng và Thị Hậu Hồ Định Hân sánh đôi trên màn ảnh. Phim đề cập đến cuộc chiến tranh nảy lửa giữa các tập đoàn tội ác và cảnh sát. Với sự góp mặt của Trần Sơn Thông, Diêu Tử Linh, Lương Liệt Duy và đặc biệt là Bào Khởi Tịnh - nữ diễn viên ATV lần đầu đóng phim TVB, Đồng minh chính là siêu phẩm TVB không thể bỏ qua trong năm 2017.

Sứ đồ hành giả 2

Được xem là phần tiền truyện của Sứ đồ hành giả lên sóng vào năm 2015, phần 2 của phim vấp phải khá nhiều khó khăn và thách thức khi phần đầu đã gây được tiếng vang lớn. Bên cạnh đó, bộ phim còn tạo thêm những tranh cãi nảy lửa khi thay gần như toàn bộ dàn diễn viên cũ, chỉ giữ lại Miêu Kiều Mỹ và Hứa Thiệu Hùng.

Những cái tên mới sẽ xuất hiện trong phần tiền truyện là Trần Hào, Viên Vỹ Hào, Huỳnh Thúy như và đặc biệt là sự góp mặt của hoa đán tài danh một thời Tuyên Huyên. Sau Hình cảnh, đã lâu lắm rồi fan TVB mới có dịp chứng kiến màn tái hợp của Tam ca Miêu Kiều Mỹ và Tuyên Huyên trên màn ảnh.

Thâm cung kế (Cung tâm kế 2)

Thâm cung kế được xem là phần sau của Cung tâm kế. Nhưng thông qua sự từ tên gọi, giám chế Mai Tiểu Thanh hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim hoàn toàn mới, xoay quanh những cạm bẫy đầy uẩn khúc và thâm cung bí sử chốn hậu cung, vốn luôn là đề tài kinh điển lôi cuốn người hâm mộ. Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Mã Quốc Minh, Hồ Định Hân, Trần Vỹ, Tiêu Chính Nam, bộ phim còn quy tụ thêm diễn viên Đài Loan Lưu Tâm Du và sự trở về vì tình nghĩa với giám chế Mai Tiểu Thanh là Mã Tuấn Vỹ.

Sóng gió gia tộc 3

Từ thành công của hai phần trước, khán giả giờ đã hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của giám chế Lưu Gia Hào. Sóng gió gia tộc 3 đề cập đến những mâu thuẫn, sóng gió của một gia tộc đông con với những tranh chấp từ to lớn đến vụn vặt. Nhưng sau tất cả, họ vẫn ở đó, ngồi lại với nhau giải quyết những mâu thuẫn để tiếp tục gắn kết thành một gia đình.

Dàn diễn viên phim sẽ có khá nhiều thay đổi, nhưng những gương mặt làm nên tên tuổi của bộ phim trong hai phần trước vẫn được giữ lại như Huỳnh Tông Trạch, Lý Tư Kỳ, Quan Cúc Anh và Hạ Vũ. Những cái tên mới được vị giám chế tài năng lựa chọn đều là các diễn viên trẻ nhưng đầy tiềm năng như: Sầm Lệ Hương, Vương Hạo Tín, Trần Mẫn Chi,…Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một Sóng gió gia tộc vừa quen thuộc nhưng cũng vừa mới lạ trên màn ảnh nhỏ vào năm sau.

Khoa thế đại

Khoa thế đại là dự án kỉ niệm 50 năm thành lập của nhà đài. Vậy nên không lấy làm khó hiểu khi phim tập hợp dàn diễn viên hùng hậu, đầy tài năng từ những cái tên gạo cội như: Quan Lễ Kiệt, “ông hoàng rating” Âu Dương Chấn Hoa, Khương Đại Vệ, Hứa Thiệu Hùng. Hay những trụ cột của TVB ở thời điểm hiện tại như: Trần Hào, Điền Nhụy Ni, Thiệu Mỹ Kỳ cho đến hoa đán mới nổi như Lý Giai Tâm, Cung Gia Hân. Dù chưa được công bố nội dung chính thức, nhưng theo đúng truyền thống của TVB thì đây có lẽ là bộ phim về đề tài thương trường - thể loại đã giúp TVB một thời “làm mưa làm gió” trên thị trường châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất