Phim Ảnh

Hawkeye đã ở đâu trong 'Avengers: Infinity War'?

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Trailer "Avengers: Infinity War" đã ra mắt, bộ phim đang được quảng bá rộng rãi và thậm chí Marvel Studios chơi lớn khi cho 22 nhân vật xuất hiện trên 15 bìa tạp chí hàng đầu. Vậy còn nhân vật Hawkeye, Marvel đã bỏ sót điều gì chăng?

Hawkeye hay Clint Barton, có thể xem như chiến binh yếu nhất trong nhóm Avengers. Là người thường và kèm theo khả năng bắn tên bách phát bách trúng, Clint chỉ có thể chiến đấu từ xa. Nếu so với Black Widow thì khả năng cận chiến của anh cũng kém hơn hẳn. Có phải chính những lý do này đã khiến nhà Marvel loại Hawkeye ra khỏi trận chiến Infinity War?

Hawkeye (Jeremy Renner)

Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn 1 tháng nữa phim ra mắt, nhưng Marvel Studios vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về nhân vật Hawkeye (Jeremy Renner) trên truyền thông cũng như trong các ấn phẩm quảng bá. Vậy chuyện gì đã xảy ra với Hawkeye? Phim đã tiết lộ hầu hết các nhân vật trọng tâm cũng như sức mạnh của kẻ phản diện. Xem qua trailer, khán giả cũng nhận ra các chiến binh trong nhóm Avengers đã đi đến thời kỳ đen tối nhất. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà nhân vật Hawkeye vẫn bị che giấu.

Đầu tiên, người hâm mộ sẽ tự hỏi rằng anh ấy ở đâu trong trailer được tung ra vào cuối năm ngoái? Xuyên suốt trailer, khán giả đều nghe được giọng của mỗi siêu anh hùng, chỉ riêng HulkHawkeye là không có thoại. Nhưng Hulk có vẻ may mắn hơn khi anh vẫn còn được xuất hiện trên trailer và các ấn phẩm quảng bá sau đó. Còn đối với nhân vật bắn tên bách phát bách trúng của chúng ta thì không có thoại và cũng không xuất hiện.

Đây có phải là chiêu trò truyền thông của hãng? Điều này khiến tất cả chúng ta đều cảm thấy hoang mang khi tự hỏi Hawkeye đã ở đâu và chuyện gì đã xảy ra với anh? Sự vắng mặt của anh có thể sẽ không khiến khán giả bình thường (non-fan) để ý đến, nhưng nếu đã là một fan của MCU thì mỗi nhân vật chúng ta đều nhớ rõ. Chính vì điều này, Marvel Studios nợ khán giả một câu trả lời về nhân vật trên.

Nhưng người hâm mộ phải thừa nhận rằng: Hawkeye là nhân vật yếu nhất trong nhóm Avengers, cũng không có vai trò quá lớn trong phim và chắc hẳn đây chẳng phải câu trả lời mà ai cũng muốn nghe. Hai vị đạo diễn Anthony RussoJoe Russo sẽ cần cân nhắc rất nhiều khi đưa gần 80 nhân vật vào một bộ phim. Nhiều gương mặt trong số đó sẽ là nhân vật được yêu thích nhất, nhân vật nổi bật nhất ở những phần phim trước và đương nhiên phải có sức mạnh để đối đầu với Thanos.

Hawkeye và vợ của mình.

Nhân vật Hawkeye liệu có giống như Superman trong Justice League để trở thành cú twist bất ngờ cho khán giả? Việc che giấu Hawkeye sẽ đóng góp trong việc quảng bá cho Avengers: Infinity War chăng? Câu trả lời đều là không. Người hâm mộ sẽ thật tiếc nếu không thấy anh tham gia cùng đội của mình và đương nhiên lại càng không ồ lên khi anh xuất hiện như Superman trong Justice League. Ngược lại điều này thật ngớ ngẩn. Đây có thể là một bước đi thận trọng của nhà Marvel dần đẩy nhân vật Hawkeye ra khỏi Vũ trụ của mình?

Và tất cả cũng chỉ nằm ở giai đoạn dự đoán theo những phần phim trước, không có gì xác thực rằng anh sẽ xuất hiện ở Infinity War, cũng như sẽ “biến mất” khỏi MCU.

Trailer chính thức của Avengers: Infinity War.

Phim chính thức khởi chiếu từ 25/04 tại châu Âu và từ 27/04 tại Việt Nam cùng Bắc Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất