Phim Ảnh

Lệnh hoàng quý phi (Kim chi ngọc diệp): Dám hại con chị, chị khoét mắt ra!

Bảo Đặng
Chia sẻ

Chứng kiến con gái bé bỏng bị vây hãm trong mưu kế toan tính của kẻ ác, cô gái "drama" nhất tử cấm thành - Lệnh hoàng quý phi chính thức xung trận.

Hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp hiện đang công chiếu trên hệ thống Netflix thu hút đông đảo khán giả yêu thích phim hoa ngữ, đặc biệt là thể loại cung đấu đầy kịch tính. Ngoài yếu tố cổ trang về đời sống trong tử cấm thành, có vẻ bộ phim được mong đợi vì góp mặt của vị nương nương “drama” nhất hậu cung: Lệnh hoàng quý phi (Ngô Cẩn Ngôn).

Vượt qua bao nhiêu sóng gió, cô nô tì cá tính và ngay thẳng ngày nào nay đã trở thành Lệnh hoàng quý phi của Đại Thanh, nắm giữ quyền cai quản lục cung. Thế nhưng vẫn có kẻ dám “rớ” đến cô, rắp tâm hãm hại thất công chúa Chiêu Hoa, đứa con cưng của Ngụy Anh Lạc. Chị biết hết, nhưng chị dùng sự lặng im để quan sát vở kịch thú vị này. Nhưng một khi đã chán rồi thì cũng đến lúc Lệnh hoàng quý phi hành động, đến cả con người phụ nữ quyền lực và “drama” nhất hậu cung cũng dám động đến hãm hại thì thật không biết lượng sức mình.

Đầu tiên phải kể đến Tư Uyển cách cách. Khác với vẻ ngoài trong sáng, một Tư Uyển cách cách âm hiểm luôn đố kị với Chiêu Hoa. Ghen ghét, đố kị sinh ra hận thù, cô trở thành con rối của kẻ khác hết lần này đến lần khác hãm hại Chiêu Hoa.

Từ việc làm mọi cách để chia rẽ mối quan hệ giữa Chiêu Hoa và Đa Nhĩ Tể, cô còn máu lạnh giết đi nô tì thân cận sau đó giả vờ tự tử, mượn sức mạnh của tông thất để đàn áp Chiêu Hoa, đưa cô nàng vào thế nguy hiểm.

Ngay khi nô tì trong cung của Tư Uyển chạy đi loan tin cô tuyệt vọng tự vẫn thì bị hoàng quý phi “chặn miệng”. Nếu như nàng muốn tìm đường chết thì ta sẽ thành toàn, Ngụy Anh Lạc không cho ai đi báo tin, cũng không cho đến cứu, Khiến Tư Uyển một phen “nổi da gà”.

Nhìn rõ được tâm tư kẻ thù của con gái, chỉ với một câu nói hoàng quý phi đã khiến Tư Uyển từ một vị cách cách chịu bao nhiêu tủi nhục trở thành con người mưu tính, hãm hại kẻ khác chỉ vì tình yêu đơn phương.

Nhưng vẫn còn một kẻ không biết lượng sức khác, chính là Phúc Khang An. Phát sinh từ lòng thù hận Ngụy Anh Lạc vì đã giết mẹ và gián tiếp gây nên cái chết của cha hắn, vì ngại thế lực của hoàng quý phi nên Phúc Khang An chỉ có thể ra tay với Chiêu Hoa.

Lợi dụng sự đố kị Tư Uyển, hắn ẩn mình trong tối âm thầm giật dây con rối đáng thương ấy chống đối lại Chiêu Hoa, mặt khác bên ngoài hắn vẫn tiếp cận công chúa và làm mọi cách khiến nàng ta chú ý và tin tưởng. Còn gì đau khổ hơn bị người yêu phản bội và hãm hại, công chúa sau khi chịu đả kích gần như “chí mạng”, đã trở nên bất thường và mất tích.

Người hại ta một, ta sẽ trả lại cả vốn lẫn lời, đó chính là phong thái của hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc. Hắn dám tổn thương đến con gái cô, thế thì cô sẽ bắt người thúc thúc cùng hài cốt của mẫu thân hắn phải nhận lãnh hậu quả.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn nói cho Phúc Khang An sự thật về người mẹ tinh khiết mỹ hảo mà hắn hằng yêu mến cùng vị thúc thúc mà hắn luôn kính trọng. Nhĩ Tình mạo nhận mang thai long chủng khiến Phó Hằng mất hết thể diện, mượn chuyện này bức chết tiên hoàng hậu, thế nhưng nằm mơ cũng không ngờ được cái thai đó là “tác phẩm” của đôi tẩu tẩu cùng đệ đệ mà ra, vậy nên ngươi thể gọi hắn là a mã.

Để bồi thêm sự đau khổ, cô nàng “drama” này còn dặn dò phải thông báo cho Phú Sát lão phu nhân, để bà biết được nhân phẩm của đứa con dâu ngày ấy bà ra sức bảo vệ cùng lai lịch bất minh của tôn tử mình. Có như vậy mới “đảm bảo” được từng người trong các người mỗi ngày đều sống trong đau khổ.

Có thể thấy rằng sau ngần ấy năm đứng trên đứng trên đỉnh cao quyền lực nhưng không vì thế mà hoàng quý phi ngủ quên trong chiến thắng, thế nên hãy cân nhắc thật kĩ trong việc nên làm bạn hay thù của vị nương nương “drama” nhất Tử Cấm Thành Này.

Hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp vẫn đang được công chiếu trên hệ thống netflix với trọn bộ 06 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất