Phim Ảnh

Hậu truyện của 'Transformers: The Last Knight' vẫn được phát triển

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Nhà sản xuất Lorenzo Di Bonaventura cho biết phần phim tiếp nối "Transformers: The Last Knight" đang được phát triển, bên cạnh phần hậu truyện của "Bumblebee".

The Last Knight, tập phim thứ năm của loạt Transformers vốn được gửi gắm hi vọng mở ra một Vũ trụ điện ảnh mới tương tự như MCU hay DCEU. Tuy nhiên đó là những dự tính trước khi bộ phim ra mắt. Mãi cho đến khi bộ phim ngã ngựa ê chề tại phòng vé, chịu sự ghẻ lạnh của giới phê bình thì Paramount mới nhận ra việc xây dựng một Vũ trụ điện ảnh không hề dễ dàng và còn khó khăn hơn gấp bội lần với mớ hổ lốn Michael Bay để lại. Thậm chí, Bumblebee dù có chất lượng tốt nhất thương hiệu thế nhưng lại là bộ phim có tổng doanh thu thấp nhất.

“The Last Knight” cho thấy khán giả đã phát ngấy với chất lượng phim tệ hại của Michael Bay

Những tập phim “Transformers” của Michael Bay luôn bị chỉ trích về chất lượng nội dung hời hợt

May mắn thay, phim riêng của người máy chiến binh Bumblebee không hẳn là một nỗi thất vọng. Dù không đem lại doanh thu khổng lồ nhưng Bumblebee lại được giới phê bình hết lời khen ngợi, bên cạnh đó còn đem lại hiệu ứng truyền miệng tốt, nhờ vậy mà thương hiệu đang xuống dốc này phần nào lấy lại niềm tin từ phía khán giả đại chúng. Bộ phim còn được đồn thổi là sẽ tái khởi động Transformers, bỏ lại những dèm pha đáng quên sau lưng.

“Bumblebee” là một khởi đầu tốt, báo hiệu một tương lai tích cực cho loạt phim già cỗi

Mới đây khi trả lời phỏng vấn với trang, Bonaventura (nhà sản xuất của tất cả các phim Transformers) đã xác nhận phần tiếp theo của Bumblebee đang được thực hiện, tuy nhiên ông cũng tiết lộ thêm rằng Paramount vẫn quyết tâm theo đuổi một bộ phim tiếp nối những sự kiện trong Transformers: The Last Knight.

Có vẻ như phần tiếp theo của The Last Knight sẽ là một phần tái định hình cho thương hiệu Transformers hơn là sẽ tiếp nối mạch truyện của phần 5. Đây không phải là một điều gì quá xa lạ khi chính Michael Bay cũng từng thực hiện điều này với việc thay đổi toàn bộ dàn nhân vật con người vốn đã quen mặt với fan hâm mộ trong suốt ba phần đầu tiên. Điều này càng có cơ sở khi ngôi sao Mark Wahlberg tuyên bố sẽ không quay lại sát cánh với các robot biến hình thêm một lần nào nữa.

Mark Wahlberg tuyên bố chia tay vai diễn nhàm chán của mình trong “Transformers”

Với những ai đã trót đem lòng say mê những robot ngoài hành tinh thì đây có lẽ sẽ là một tin vui khi mà Paramount quyết định sẽ tập trung vào chất lượng nội dung như cách họ đã làm với Bumblebee hơn là nhồi nhét kỹ xảo vô tội vạ. Tương lai của các Transformers giờ đây sáng sủa hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng Paramount sẽ không đánh mất niềm tin nơi fan hâm mộ nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất