Phim Ảnh

'Rookie Historian Goo Hae Ryung': Hậu trường xinh hơn hoa của Shin Se Kyung và Cha Eun Woo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp xinh đến nao lòng của Shin Se Kyung của Cha Eun Woo dự án drama cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) đài MBC đã phát hành những bức ảnh hậu trường mới của Shin Se Kyung, Cha Eun Woo (ASTRO), Park Ki Woong và các diễn viên khá.

Phim thuộc thể loại giả tưởng, lấy bối cảnh triều đại Joseon. Nội dung kể về câu chuyện tình cảm giữa nữ sử gia Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung), người mơ về một xã hội bình đẳng và hoàng tử cô độc Lee Rim (Cha Eun Woo), người có cuộc sống bí mật với tư cách là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng.

Park Ki Woong đảm nhận vai Thái tử Lee Jin, một người có lý tưởng và không ngại đứng lên chống lại những kẻ đang bị điều khiển bởi lòng tham của chính họ. Anh ấy thể hiện sức hút mãnh liệt đối nhưng có thái độ ấm áp, ân cần với đệ đệ của mình.

Gương mặt nghiêm túc nhưng trở nên đáng yêu hơn khi tạo dáng chữ V.

Shin Se Kyung và Cha Eun Woo tập trung theo dõi lại cảnh quay.

Park Ji Hyun.

Lee Ji Hoon.

Rạng rỡ.

Được biết, Rookie Historian Goo Hae Ryung sẽ nối tiếp khung giờ phát sóng của Đêm Xuân đài MBC do Han Ji Min và Jung Hae In đảm nhận vai chính, vào thứ Tư- Năm tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất