Phim Ảnh

Hậu trường 'Quý cô Hammurabi': Go Ara muốn hôn L (Infinite) vì sắp hết phim, đạo diễn đã thỏa lòng ở tập áp cuối

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tưởng rằng mối quan hệ của hai nhân vật chính drama "Miss Hammurabi" mãi chỉ là bạn bè đồng nghiệp, trước mong ước được "kiss" của Go Ara, cuối cùng đạo diễn cũng cho phép họ tiến đến với nhau.

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi) đài JTBC đăng tải một video hậu trường của Go AraL (Kim Myung Soo) thuộc nhóm Infinite khiến người xem phát “sốt” vì phản ứng hóa học cực mãnh liệt giữa hai ngôi sao.

Cảnh hậu trường.

Nếu như các bạn đã và đang theo dõi dự án này thì chắc chắn sẽ khẳng định rằng đây là bộ phim Hàn duy nhất đến thời điểm hiện tại sở hữu cặp đôi nhân vật chính có sự tiến triển tình cảm chậm đến không tưởng. Ấy vậy mà, nhiều khán giả lại cho rằng đó là điểm đặc biệt, độc đáo và khác hẳn so với những tác phẩm khác.

Trái với những hình ảnh lạnh lùng, hờ hững hay cũng có thể nói “cóc” quan tâm đến tình cảm của anh chàng thẩm phán Im Bareun (Kim Myung Soo) trong suốt 14 tập, thì cảnh hậu trường Go Ara lập tức “thay máu”, biến thành cô gái có tính khí sôi nổi. L từng tiết lộ trong chương trình Knowing Brothers rằng nữ ngôi sao sinh năm 1990 nói rất nhiều, luôn khiến không khí tại phim trường thêm náo nhiệt.

Thật đúng như vậy, trong những clip hậu trường được phát hành, Go Ara và chàng ca sĩ thần tượng điển trai có rất nhiều xúc tác tình cảm đến không ngờ. Cả hai luôn cười đùa và chọc phá nhau, trong một phân cảnh nữ diễn viên kết thúc cảnh quay của mình và rời đi, ngay lập tức L nói rằng: “Đi cẩn thận nhé! Em yêu chị”. Dĩ nhiên lời thoại đó không có trong kịch bản, mãi đến tập 14 chỉ có một câu nói duy nhất mà nam ca sĩ nói đó chính là: “Tôi thích cậu”, chứ chưa từng nói: “Tôi yêu cậu”.

Go Ara rời khỏi trường quay.

Nhân cơ hội nói yêu cô chị.

Nếu như trong phim, Go Ara tránh né tình cảm của L thì hậu trường cô ấy luôn “dính” lấy anh như hình với bóng, thậm chí nhún nhảy, đáng yêu và luôn tỏ vẻ dễ thương trước mặt cậu em. Đôi khi Ara còn gọi “hậu bối” của mình với cái tên thật mật “L oppa” mà fan của anh thường gọi. Đáp trả lại sự quyến rũ khó lường của bà chị, L vội xoa nhẹ đầu nữ diễn viên khi cảnh quay vừa kết thúc.

Trong một cảnh khác, biết mình có chiều cao khá vượt trội, để xử lý tình huống này, Go Ara cố gắng hạ thấp người xuống khi chụp ảnh cùng nam ca sĩ sinh năm 1991. Trước khi chuẩn bị cho cảnh kế tiếp, cả hai diễn viên tươi cười “tám” chuyện ngoài lề nhiệt tình. Khi các nhiên viên tại trường quay nói rằng có một đàn chim ở sau lưng họ. Ara và L liền quay về phía sau, rồi bỗng nhiên cô diễn viên 28 tuổi hỏi rằng: “Chúng hôn nhau sao?, Em muốn hôn….Em cũng muốn mà!“. Visual của Infinite liền giả bộ giận dữ, nói đùa: “Tôi cũng muốn cái gì cơ chứ!!!”. Cuộc hội thoại của họ khiến trường quay bùng nổ tiếng cười.

Sắp đóng máy, nhưng cả hai ngôi sao vẫn chưa có được nhiều cảnh quay thân mật, thậm chí khi cặp phụ đã tiến triển ôm hôn từ khá lâu rồi mà đôi chính vẫn chưa “đụng chạm”. Do đó cảnh hậu trường được đăng tải chính là niềm an ủi duy nhất dành cho người hâm mộ.

Một tin vui nữa đó là ngày hôm qua, nhà sản xuất đã “nhá” hàng trong đoạn cuối của tập 15 buổi hẹn hò lãng mạn của hai người với tiêu đề “BaReun tour”. Họ cũng tiết lộ thêm là mối quan hệ của BaReum couple đã thay đổi, vượt qua tình đồng nghiệp và “bonus” thêm một cảnh Go Ara chủ động hôn Kim Myung Soo. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào lúc 11h (KST) trên kênh JTBC tối nay nhé!

Review tập 15.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất