Phim Ảnh

Hậu trường 'Lovely Horribly': Dù phim kinh dị nhưng 'mợ ngố' Song Ji Hyo, Park Shi Hoo không thể nhịn cười

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất drama kinh dị "Lovely Horribly" đăng tải loạt ảnh hậu trường mới nhất của các diễn viên trong phim.

Dự án phim truyền hình sắp tới của đài KBS, Lovely Horribly (러블리 호러블리) thuộc thể loại hài lãng mạn kinh dị. Nội dung xoay quanh câu chuyện về những điều kỳ lạ xảy ra khi một nam ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc gặp phải một nữ nhà văn ma. Yoo Phillip (do Park Shi Hoo thủ vai) và Ji Eul Soon (do Song Ji Hyo thủ vai) bị ràng buộc bởi số phận khác thường: hạnh phúc của người này luôn luôn dẫn đến sự bất hạnh cho người kia.

Trong những bức ảnh hậu trường mới được phát hành, Park Shi Hoo và Song Ji Hyo đều rạng rỡ, tươi cười, mặc dù họ đã ướt đẫm trong mưa hay phải “chiến đấu” với sức nóng kinh điển của mùa hè năm nay ở Hàn. Mọi người biết cách tạo ra bầu không khí dễ chịu trong quá trình làm việc mệt nhọc. Bên cạnh đó, các diễn viên dường như cũng có thời gian để trò chuyện và đùa ghẹo nhau với một nụ cười tươi roi rói khi ở cạnh nhau.

Trong những bức ảnh khác cũng, chúng ta cũng thấy được các diễn viên khác vui vẻ đắm mình trong nhân vật của họ như Lee Kikwang (Highlight) hóa thân vào nhà sản xuất phim truyền hình, ngôi sao hạng A, Eunjung của T-ara xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khôi, và Choi Yeo Jin cũng là một nhà văn.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Không chỉ Park Shi Hoo và Song Ji Hyo, mà còn Lee Kikwang, Ham Eunjung, và Choi Yeo Jin đều là những người tạo tâm trạng tốt lúc diễn xuất. Nhờ họ, tinh thần đồng đội tốt hơn bao giờ hết. Xin hãy chờ đợi sự kết hợp của tất cả các diễn viên để thấy được sự đáng yêu và kinh dị của phim”.

Theo dự kiến, Lovely Horribly (러블리 호러블리) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ vào lúc 10h tối (KST) ngày 13/08 trên kênh KBS2 sau khi Are You Human, Too? kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất