Phim Ảnh

Hậu trường 'He Is Psychometric': Đoàn phim ngạc nhiên với khả năng diễn xuất của Park Jin-young (GOT7)

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Jin-young đã làm mọi người trong đoàn phải ngạc nhiên vì màn diễn xuất thần của mình.

Trong một phân cảnh của He Is Psychometric, Kim Kwon (vai công tố viên hai mặt Kang Sung-mo) phải nhốt chàng idol Park Jin-young trong vai Yi-Ahn vào trong ngăn tủ giữ thi thể trong phòng phòng xác. Trong video hậu trường được tvN, Kim Kwon không thể nhịn cười được vì biểu hiện quá đáng yêu của Jin-young.

Jin-young đã diễn hết sức say mê và nồng nhiệt ở đoạn cuối của một phân cảnh khác để thể hiệm khuynh hướng sợ bị giam cầm. Anh chàng đã không ngần ngại leo trèo hay thậm chí khóc than sợ hãi như thật. Jin-young cũng dốc toàn tâm toàn ý vào vai diễn này khi bị nhốt trong nhà giam và cầu xin Yoo Jea-in tha tội một cách hài hước.

Jin-young diễn như thật khi đến phân cảnh bị một quyển sách ném trúng người mình. Diễn thật đến độ mà mọi người trong đoàn phim cũng phải lo lắng, vì sợ là Jinyoungie bị thương thật. Anh chàng đã phải nói với mọi người mình ổn khi ai nấy cũng hỏi “Cậu bị ném trúng thật hả, có sao không?” Một trong những nhân viên của đoàn cũng nói: “Tôi thật sự rất là ngạc nhiên luôn đó.”

Tâm lý sợ sệt của Jin-young đây này!

Để góp phần vui tươi không kém, đoạn video kết thúc với màn Jin-young phải nhảy xuống đất với sự hỗ trợ của dây cáp. Không những không sợ mà còn mua vui cho đoàn phim qua việc run rẩy, sợ sệt đến chết mất thôi của cậu chàng nghịch ngợm. Đạo diễn rất tâm lý, còn đùa vui với anh chàng “Anh nghĩ rằng cậu có thể phóng đại biểu cảm, nét mặt của mình một chút cho hiệu ứng mua vui đó.”

Đoàn phim cũng tạo không khí vui tươi cho buổi quay phim nên đã lên kế hoạch chơi khăm diễn viên. Và người không may mắn lần này lại là cô nàng dễ thương Kim Da-som. Đạo diễn và diễn viên Sa-kang (vai bác sĩ Hong) đang bàn bạc về phân cảnh sắp tới khi họ chờ Da-som đến. Ngay khi cô nàng đến trường quay, Sa-kang và đạo diễn quyết định diễn vai trò mới của mình, họ giả vờ như đã tập dợt phim và mắng cô nàng vì tội đến trễ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất