Phim Ảnh

Hậu trường Goblin: Giả thuyết khi Kim Shin mặc trang phục cổ trang thời hiện đại

Phương Thảo
Chia sẻ

Hé lộ mới nhất những hình ảnh về hậu trường đã tiết lộ tập cuối của bộ phim Goblin

Trong tập mới nhất của bộ phim Goblin, anh chàng yêu tinh đã bị tan vào hư vô sau khi “Cô dâu yêu tinh” rút thanh kiếm đâm ngang ngực anh suốt 900 năm. Tập phim khép lại trong nước mắt với cảnh Ji EunTak phải chứng kiến cảnh người yêu biến mất vĩnh viễn, Thần chết đứng thẫn thờ nhìn tướng quân Kim Shin chết đi với chính thanh gươm mình ban vào kiếp trước.

Dù đau lòng với kết cục của tập 13, nhưng các fan Goblin vẫn hi vọng vào một happy ending vì biên kịch để bi kịch xảy ra ở tập 13 (còn 3 tập nữa để bộ phim kết thúc). Mới đây, người hâm mộ Goblin truyền tay nhau bức ảnh được chụp trong hậu trường “Chuyện tình yêu tinh”. Trong đó, nam diễn viên Gong Yoo mặc trang phục cổ trang nhưng diễn một cảnh ở hiện đại.

Những hình ảnh khiến fan chắc chắn về một happy ending Trong hợp đồng “Những việc cần làm sau khi đã rút kiếm” mà “Cô dâu yêu tinh” viết có điều khoản “Xuất hiện trong ngày tuyết rơi đầu mùa mỗi khi tôi triệu hồi”. Hình ảnh về tờ hợp đồng này trở đi trở lại trong bộ phim cũng như trong tập 13 có thể là một dự báo rằng Kim Shin sẽ trở về thực hiện lời hứa với Ji Eun Tak sau khi tan biến đi.

Bên cạnh đó, Thần chết trong kiếp này đã một lần đứng ra bảo vệ cho Kim Sun - em gái Kim Shin kiếp trước đã chết để bảo vệ Thần chết. Sunny có thể an yên, khỏe mạnh trong kiếp này, chiếc nhẫn “chứa hận thù, tội lỗi cùng tình yêu” đã trả về tay Kim Woo Bin. Nghịch thần Park Joong Won cuối cùng đã bị thanh gươm của Kim Shin trừng trị - điều mà kiếp trước yêu tinh không thực hiện được.

Có ý kiến cho rằng, mọi ân oán đã được hóa giải trong tập 13. Vì vậy Kim Shin sau khi bị rút thanh gươm ra sẽ trở về thời điểm trước khi bị thanh gươm đâm ngang 900 năm trước. Anh - trong trang phục cổ trang - sẽ xuất hiện và sống một cuộc đời bình thường ở thời hiện đại này.

Như vậy, vị vua Wang Yeo đã kết thúc mạng sống của nghịch thần Park Joong Won, cũng như Thần chết Kim Woo Bin bắt được linh hồn thất lạc 900 năm. Mặt khác, em gái yêu tinh từng nói rằng cô không thể sống cuộc đời hạnh phúc như ước nguyện của yêu tinh nếu không có Thần chết. Người hâm mộ tin rằng cuối cùng Thần chết - vua Wang Yeo sẽ có 1 Happy ending cho riêng mình.

Dù đặt ra nhiều giả thuyết là vậy, các fans vẫn bảo nhau: “Không thể đoán trước được điều gì, biên kịch vẫn luôn tuyệt vời và khó đoán như vậy, đỉnh thật đấy!”. Dù diễn biến tiếp theo có thế nào, chúng ta vẫn hi vọng sẽ có một kết thúc viên mãn cho chuyện tình đẹp của hai cặp đôi này!

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm đọc thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất