Phim Ảnh

Hậu trường ‘Diên Hi công lược’: Trên phim hãm hại nhau là thế, ngoài đời lại thân thiết vô cùng!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Trong thời gian gần đây, tác phẩm cổ trang "Diên hi công lược" (延禧攻略) đang thu hút rất nhiều khán giả mê cung đấu, cùng xem qua những bức ảnh hậu trường đáng yêu của đoàn làm phim nhé.

Bộ phim truyền hình Diên Hi công lược (延禧攻略) đang “làm mưa làm gió” trong thị trường phim ảnh hiện nay không chỉ riêng Trung Quốc mà còn ở Việt Nam. Là một fan của thể loại cung đấu, chắc hẳn các bạn không thể nào bỏ qua bộ phim đang hot nhất mùa hè này. Tuy trên phim, các phi tần tìm đủ mọi cách để tranh sủng từ hoàng đế Càn Long (Nhiếp Viễn), thậm chí là hãm hại nhau, thế nhưng ở hậu trường, các diễn viên trò chuyện với nhau vô cùng thân thiết, có diễn viên còn selfie với những sticker đáng yêu. Bên cạnh đó, khi xem cảnh hậu trường, chắc hẳn các “mọt” cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên với những khoảnh khắc dễ thương của dàn diễn viên.

Cùng điểm qua những cảnh quay hậu trường đáng yêu của các diễn viên trong bộ phim truyền hình cổ trang Diên hi công lược nhé!

Còn nhớ cảnh quay “kinh điển” này chứ? Trên phim nhìn lãng mạn là thế, nhưng ai mà ngờ hậu trường lại lầy lội thế này!

Khoảnh khắc lãng mạn nhất của Nguỵ Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn)Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) đã khiến bao “con dân” phải lên thuyền với couple này. Ấy thế mà, để diễn được phân đoạn này cả hai đã phải cười rất nhiều và NG bao nhiêu lần mới có thể hoàn thành vai diễn. Dường như êkíp phim cũng “ship” cặp này rất nhiều nên trong đoạn video hậu trường có cảnh những trái tim lãng mạn khi hai người mặt đối mặt với nhau.

Còn đây là khoảnh khắc quên lời thoại của Nhàn phi Xa Thi Mạn và mẹ của mình

“Chộp” ảnh xấu của các người đây! Thức dậy mau!

Trên phim Cao quý phi (Đàm Trác) hại nhiều người, thế thì ngoài đời, Cao quý phi cũng không quên “hại” người khác bằng cách “chộp” hình người đó đang ngủ “khò khò” tại phim trường. Cô thậm chí còn làm mặt “chu mỏ” đáng yêu, tạo dáng tương tác với nam diễn viên đang ngủ không biết trời trăng mây đất kia.

“Couple” chân chính của phim chính là Hậu Lạc nhé! Nam nhân, ra rìa hết đi!

Sau khi theo dõi nội dung Diên hi công lược từ đầu đến hiện tại, chắc hẳn các bạn đều có một tí mong muốn cho couple Hậu - Lạc “lên ngôi”. Bởi lẽ Hoàng Hậu vô cùng bảo vệ và bồi dưỡng Nguỵ Anh Lạc, trong khi Anh Lạc cũng ra sức bảo vệ và chăm sóc cho Hoàng Hậu. Chính vì lẽ đó mà “phản ứng hoá học” của hai cô gái từ trên phim đến ngoài đời đều khiến khán giả thật sự “bùng nổ”.

Lại thêm một couple mới nữa đây!

Nhìn xem, chị em thân thiết selfie ngoài đời đây này

Tụi tui làm mặt xấu giống nhau chưa nè?

“Sao chị Mạn lại hôn Lạc của Hậu?”

“Ai xinh gái nhất giơ tay!”

Mặc đồ cổ trang nhưng cũng phải swag cực chất nữa!

Trên phim Phú Sát Hoàng Hậu (Tần Lam) hiền dịu bao nhiêu thì ngoài đời người đẹp Tần Lam lại “tăng động” và lầy lội bấy nhiêu. Không ai có thể ngờ rằng, chỉ vừa “xả” vai hoàng hậu, Tần Lam lại trở nên hoạt bát và năng động hơn nhiều so với một hoàng hậu nho nhã, từ tốn và hoàng gia như trong phim. Dù trái ngược hoàn toàn với hình tượng nhân vật, nhưng Tần Lam lại vào vai vô cùng “ngọt”, và không khiến khán giả cảm thấy gượng ép tí nào.

Dù nội dung của Diên hi công lược có căng thẳng cỡ nào, và “tin buồn” đã xuất hiện với các fan của phim thì những cảnh hậu trường hẳn cũng đã “xoa dịu” các bạn phần nào. Diên Hi công lược hiện đang phát sóng tại Trung Quốc và là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất hiện tại.

Hiện tại, phía Trung Quốc đang chiếu đến tập 50 và sẽ lên sóng hai tập 51-52 Diên Hi công lược vào tối nay - 17/08. Trong khi đó, tình trạng bản lậu lan tràn tại Việt Nam đã đến tập 57, người hâm mộ đang ráo riết truy tìm tập 58 vietsub (phụ đề tiếng Việt) của Diên Hi công lược. Tuy nhiên, bộ phim đã tạm ngưng trình chiếu trực tuyến (online) và chỉ phát sóng trên đài truyền hình HTV7.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất