So nhan sắc những người tình màn ảnh của Lưu Hạo Nhiên

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng Lưu Hạo Nhiên đã là cái tên đáng chú ý của làng phim Hoa ngữ. Cùng điểm lại dàn “tình nhân trên màn ảnh” của tiểu nam thần này.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2014, Lưu Hạo Nhiên nhanh chóng gặt hái được thành công qua bộ phim điện ảnh mang tên Chuyện tình Bắc Kinh. Vai diễn chàng thanh niên trẻ Tống Ca trong phim đã mang lại cho anh 1 đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim điện ảnh sinh viên Đại học Bắc Kinh.

Cho đến nay, nam diễn viên sinh năm 1997 này mới chỉ tham gia 5 dự án phim cả điện ảnh và truyền hình, nhưng đề gây được tiếng vang lớn. Đặc biệt những câu chuyện tình thanh xuân lãng mạn, trẻ trung của cậu trong phim đều tạo được hiệu ứng rất tốt. Sau đây là 3 “người tình màn ảnh” nổi tiếng nhất của Lưu Hạo Nhiên cho đến thời điểm này.

Luu hao nhien

Âu Dương Na Na (phim Chuyện tình Bắc Kinh, 2014)

Lần đầu tiên được đảm nhận vai nam chính trong một dự án điện ảnh, Lưu Hạo Nhiên đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai Tống Ca trong Chuyện tình Bắc Kinh. Tng phim, anh đóng cặp với nữ diễn viên, thiên tài cello trẻ Âu Dương Na Na, cùng vẽ nên câu chuyện tình thanh xuân trong sáng, đầy cảm xúc.

Nhân vật Tống Ca ca Lưu Hạo Nhiên là một nam sinh có khả năng đặc biệt nhìn thấy ánh hào quang sau lưng của mọi người, luôn mang theo nụ cười trên môi. Một lần Tống Ca tình cờ thấy được ánh hào quang cùng đôi cánh sau lưng cô bạn Lưu Tinh Dương (Âu Dương Na Na đóng) khi cô đang chơi đàn nên đã tìm cách làm bạn với cô. Hàng ngày cậu đều đi lên chuyến xe buýt mà Tinh Dương đi rồi mới quay về trường lấy xe về nhà chỉ để có cơ hội ngắm nhìn và làm quen với cô bạn.

luuhaonhien7-660x440

Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na có những rung động trong sáng, hồn nhiên trong Chuyện tình Bắc Kinh.

luuhaonhien8-660x370

Khi biết cha mẹ của Tinh Dương không cho cô đi Hàng Châu tham gia cuộc thi đàn thì Tống Ca đã quyết định vay mượn, đi rửa bát thuê để kiếm tiền mua tặng cho Tinh Dương cây đàn và giúp cô đến Hàng Châu tham gia cuộc thi hằng mơ ước.

Khi đảm nhận vai diễn này, Hạo Nhiên mới 17 tuổi, còn Âu Dương Na Na vừa bước qua tuổi 14. Diễn xuất của cả hai dù chưa điêu luyện nhưng rất tự nhiên, chân thật và nhận được nhiều lời khen ngợi của cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Sau khi bộ phim ra rạp, Âu Dương Na Na trở thành hiện tượng khuấy đảo cộng đồng mạng Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan nhờ vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng với mái tóc dài yểu điệu cùng tài năng âm nhạc thiên phú.

na 1

Âu Dương Na Na từng được công chúng gọi là Thiên tài cello.

na 2

Hiện tại bên cạnh âm nhạc, cô còn dành phần lớn thời gian cho diễn xuất.

Cô là nghệ sĩ độc tấu nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của Đài Loan biểu diễn tại National Concert Hall ở Đài Bắc, có đêm nhạc solo khi mới 12 tuổi. Gương mặt đẹp tự nhiên không cần son phấn của Na Na khiến cô bạn nhận được rất nhiều lời tán dương trên các diễn đàn mạng. Cho đến tận bây giờ, Âu Dương Na Na và Lưu Hạo Nhiên vẫn duy trì được tình bạn đẹp.

Nhạc phim Chuyện tình Bắc Kinh.

Đàm Tùng Vận (phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, 2016)

Năm 2016, khán giả yêu phim ngôn tình thanh xuân Trung Quốc chứng kiến sự lên ngôi của một tiểu nam thần mới: Lưu Hạo Nhiên. Chàng trai 19 tuổi khiến hàng triệu trái tim khán giả nữ phải xao xuyến với vai diễn Dư Hoài học giỏi, điển trai, biết quan tâm và vô cùng ấm áp trong webdrama Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Cùng Lưu Hạo Nhiên làm nên thành công vang dội của tác phẩm này là người đẹp 9X Đàm Tùng Vận. Dù chênh nhau đến 7 tuổi nhưng hai người nhìn vẫn rất tương xứng và đẹp đôi.

Dam Tung Van 1

Cặp đôi Dư Hoài - Cảnh Cảnh khiến hàng triệu khán giả trẻ phát cuồng vì quá đáng yêu.

Nhân vật Cảnh Cảnh của Đàm Tùng Vận trong phim là cô học trò ngốc nghếch vụng về nhưng rất tốt bụng và đáng yêu. Có tình cảm với Cảnh Cảnh nên Dư Hoài luôn ở bên, bảo vệ cho Cảnh Cảnh nhỏ bé. Cậu bạn nhất mực xin thầy giáo cho ngồi cạnh Cảnh Cảnh để giúp bạn học hành, mỗi khi cô bạn gây ra chuyện Dư Hoài lại tình nguyện “giơ vai” ra gánh vác, dù đang bận rộn ôn thi nhưng cậu bạn vẫn không quên tỉ mẩn ghi chép những công thức Vật lý cho bạn gái ngồi cạnh mình dễ học…

Dam Tung Van 2

Dù trông rất đẹp đôi trên màn ảnh nhưng ở ngoài đời, Đàm Tùng Vận năm nay đã bước sang tuổi 27, hơn Lưu Hạo Nhiên đến 7 tuổi. Bước chân vào làng giải trí được hơn 10 năm nhưng gương mặt cô vẫn giữ nguyên được vẻ trẻ trung, rạng rỡ như xưa. Đó là lý do cô luôn được xếp vào bảng danh sách những nữ diễn viên giỏi “hack tuổi” nhất trong showbiz Hoa ngữ.

Với khuôn mặt trong sáng và thân hình nhỏ nhắn, cô dễ dàng hóa thân thành nữ sinh trung học trong nhiều bộ phim như Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Thiếu nữ toàn phong, Gặp anh lúc đẹp nhất, Chuyện cô gái nhỏ… Ngoài đời, Đàm Tùng Vận cũng giữ cho mình phong cách năng động, trẻ trung nên việc hóa thân thành những nhân vật nhỏ hơn mình hàng chục tuổi không làm cô cảm thấy khó khăn.

Dam Tung Van 3 Dam Tung Van 4 Dam Tung Van 5

Trần Đô Linh (phim Song sinh, 2016)

Sau cơn sốt Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, cái tên Lưu Hạo Nhiên dần thu hút được sự chú ý của nhiều đạo diễn. Những ngày này, bộ phim điện ảnh mới của Hạo Nhiên mang tên Song sinh đã hoàn thành và đi vào khâu làm hậu kỳ trước khi chính thức ra mắt công chúng. Đây là dự án điện ảnh nhận được sự chú ý của nhiều khán giả do thu hút sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, sáng giá đến từ 3 quốc gia Trung - Nhật - Hàn: Lưu Hạo Nhiên, Trần Đô Linh, Kim Sae Ron, Minori Hagiwara, Ryo Narita…

13434809_548063178713798_6152604043179425735_n

Poster phim Song sinh (Twin).

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu trong sáng của cậu sinh viên trường nghệ thuật (Lưu Hạo Nhiên). Để trang trải các chi phí sinh hoạt, cậu tìm được công việc làm thêm khá hay ho là đi vẽ chân dung thuê. Trong một lần tới ngôi biệt thự giữa rừng nhiệt đới để vẽ chân dung cho nhân vật nữ (Trần Đô Linh thủ vai ), có một vài chuyện kỳ lạ đã xảy ra.

linh 2

Trần Đô Linh là cái tên khá nổi bật trong giới trẻ Trung Quốc. Cô từng vượt qua cả “Hotgirl trà sữa” Chương Trạch Thiên để lên ngôi Hoa khôi học đường.

Trần Đô Linh không phải là cái tên quá xa lạ đối với những khán giả yêu phim Trung Quốc. Cô theo học chuyên ngành Cơ điện tại Đại học Hàng không Vũ Trụ Nam Kinh, từng đánh bại “Hotgirl trà sữa” Chương Trạch Thiên để đạt ngôi vị quán quân trong cuộc bình chọn Hoa khôi giảng đường Trung Quốc.

Năm 2015, Đô Linh từng khiến nhiều người thổn thức khi vào vai nữ chính trong bộ phim Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Dù là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vai nữ chính phim điện ảnh nhưng cô vẫn thể hiện hết sức xuất sắc. Nhiều người hi vọng vai nữ chính trong bộ phim Song sinh tới đây sẽ giúp Trần Đô Linh có dịp tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Với vẻ đẹp trong veo như sương mai nên dù hơn bạn diễn đến 4 tuổi nhưng nhìn Đô Linh và Hạo Nhiên vẫn rất đẹp đôi.

linh 6

Trần Đô Linh gây ấn tượng lớn với vai Lý Nhĩ trong Tai trái.

7126b717-3b0e-4e72-9f8d-9b8c27030bd6

Lý Nhĩ là cô gái có thính giác kém, tai trái không nghe được. Bù lại tính cách trong sáng, dịu dàng của cô khiến nhiều người quý mến.

linh 1 linh 8

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất