Ngọc Trinh 'xinh như tiên nữ' trong hậu trường phim 'Giải mã NT56'

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Giải mã NT56" do Ngọc Trinh sản xuất và đóng vai chính sẽ chính thức ra mắt vào tối ngày 10/08.

Dù chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, phim ngắn Giải mã NT56 của Ngọc Trinh sẽ chính thức lên sóng trên kênh Youtube cá nhân của cô, thế nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn nôn nóng mong muốn công bố thêm nhiều hình ảnh “xinh hút hồn” của mình trong phim.

Hậu trường Giải mã NT56.

Khác với những teaser hay trailer trước đây tập trung vào vai trò “đả nữ” của Ngọc Trinh, đoạn clip behind the scene của phim mang đến những hình ảnh thơ mộng của hòn đảo thiên đường, nơi nữ diễn viên đã chọn làm bối cảnh quay.

Ngọc Trinh tại hòn đảo thiên đường.

Những hình ảnh trong clip hậu trường khiến khán giả ngỡ ngàng vì vẻ đẹp như tiên nữ của mình. Làn da trắng của cô có thể sánh với nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Hàn Quốc.

Song song đó, “nữ hoàng nội y” cũng giới thiệu quá trình làm phim của ekip Giải mã NT56. Đúng nghĩa “trèo đèo lội suối”, nữ siêu mẫu không ngại khó khăn, nguy hiểm để băng qua những con suối có dòng nước xiết hoặc vào tận rừng sâu để có được thước phim đẹp. Nếu như Vòng eo 56 mang đến quá trình biến đổi của một cô gái chân quê trở thành người có vị thế trong giới giải trí, thì Giải mã NT56 lại đưa khán giả tìm hiểu 2 tính cách khác nhau của Ngọc Trinh.

“Trèo đèo lội suối”.

Trong phim, một mặt cô có thể đánh đấm như một đả nữ thực thụ, phóng xe motor như một tay chơi xe lành nghề, một mặt cô vẫn nhẹ nhàng, quyến rũ và xinh đẹp như tiên nữ. Vai diễn này cũng đã đòi hỏi Ngọc Trinh khá nhiều về kỹ năng thay đổi tâm lý nhân vật tùy vào từng hoàn cảnh để mang đến một nhân vật “đa diện” khiến người xem phải ngạc nhiên.

Trailer phim Giải mã NT56.

Giải mã NT56 chính thức khởi chiếu vào tối ngày 10/08 trên kênh Youtube của Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất