Nam diễn viên 'The Walking Dead' tử vong vì tai nạn trên phim trường

Dx3
Chia sẻ

Sau cú ngã ở độ cao gần 8 mét, nam diễn viên John Bernecker đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

Mới đây, nam diễn viên John Bernecker ngã khỏi ban-công ở độ cao gần 8 mét ngay trên phim trường The Walking Dead. Sau cú ngã nghiêm trọng, nam diễn viên 33 tuổi ngay lập tức được đưa đến bệnh viện tại Atlanta vào ngày thứ Tư và hấp hối trong vòng tay của gia đình, bạn bè cùng bạn gái Jennifer Cocker.

Nguồn tin tại bệnh viện cho biết, nam diễn viên bị tổn thương não nghiêm trọng, trong khi phía cảnh sát tiết lộ anh bị chấn thương cơ thể sau khi mất đà và ngã từ ban công xuống trong lúc đang tập luyện một cảnh chiến đấu.

Bạn bè của John và bạn gái Jennifer đã để lại lời chia buồn sâu sắc dành cho anh ngay trên mạng xã hội: “Thành thật chia buồn cùng sự mất mát của bạn và gia đình của Bernecker. Có lẽ chẳng có lời nào có thể khiến mọi chuyện tốt hơn. Bây giờ chỉ có thể ở gần nhau và cố gắng vượt qua nỗi đau này” - một người bạn đã chia sẻ.

John Bernecker từng tham gia trong nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood với tư cách là người thể hiển như pha mạo hiểm như Black Panther (vừa kết thúc một số phân cảnh quay), Fast & Furious 8, Logan, Get Out, The Hunger Games, The Last Witch Hunter, Fantastic Four,Teenage Mutant Ninja Turtles, Abraham Lincoln: Vampire Hunter… và mới đây anh đã nhận được một vai trong phần 8 của The Walking Dead.

The Walking Dead là TV Series ăn khách của Mỹ, bắt đầu từ năm 2010, đến nay bộ phim đã bước sang phần thứ 8 với nhiều diễn viên mới tham gia, trong đó có John Bernecker.

Mọi người vô cùng tiếc thương John.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất