Giải thưởng quốc tế mà Dương Mịch nhận bị nghi ngờ mang tầm.. hội chợ

Theo Zing
Chia sẻ

Dù được tôn vinh ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Điện ảnh Quốc tế Houston lần thứ 50 nhưng Dương Mịch lại nhận đủ điều tiếng vì quy mô giải.

Cách đây ít ngày, Dương Mịch gây chú ý khi công bố việc được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Houston lần thứ 50. Sự kiện tổ chức tại New York và được giới thiệu là giải thưởng tầm quốc tế.

Đến nhận giải thưởng, Dương Mịch mặc trang phục đầm cầu kỳ ánh vàng. Cô chia sẻ bản thân tự hào khi có thể góp phần quảng bá điện ảnh Trung Quốc với bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã đặt câu hỏi về tầm vóc giải thưởng này.

Dương Mịch trong đêm trao giải với phần logo phía sau nhiều tiếng Trung.

Trên Sohu, nhiều người thắc mắc tại sao một giải thưởng ở New York nhưng phông nền đằng sau lại là tiếng Trung? Sau khi tìm hiểu, dư luận ngỡ ngàng khi biết giải thưởng LHP Houston dù diễn ra tại Mỹ nhưng lại do người Trung Quốc tổ chức.

“Đêm trao giải cũng không có sự kiện thảm đỏ. Các tiết mục trong đêm biểu diễn qua loa như trình diễn hội chợ. Khán giả cũng có thể dễ dàng mua giải thưởng hay logo giải trên trang web chính thức với giá vài trăm USD”, tờ Sohu cho hay.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Dương Mịch vì muốn xóa bỏ tai tiếng “bình hoa di động” nên vớt vát bằng một giải thưởng không có tên tuổi.

Lễ trao giải tổ chức với những tiết mục biểu diễn thiếu sự sang trọng.

Sự việc này khiến nhiều người liên tưởng đến giải ở Montreal của Lưu Diệc Phi vào tháng 9/2016. Vài hình ảnh từ đêm trao giải được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy thảm đỏ diễn ra sơ sài, không có phóng viên. “Sự kiện thảm đỏ LHP quốc tế nhưng chiều dài thảm đỏ chưa đầy một mét - chỉ giống như thảm đỏ khách sạn thông thường”, trang Enews cho hay.

Cũng theo tường thuật, phía bên ngoài LHP thưa thớt khán giả địa phương. Lưu Diệc Phi khi xuất hiện chẳng khác các hoạt động quảng cáo thường ngày là bao. Lúc này, truyền thông Trung Quốc mới phát hiện ban tổ chức LHP vì thiếu nguồn kinh phí tài trợ nên đã “bán giải”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất