Được cư dân mạng yêu mến, Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu danh sách 'Nữ thần châu Á' tại Hàn Quốc

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mới đây, một chương trình giải trí của Hàn Quốc đã công bố danh sách "Mười nữ thần châu Á" do cư dân mạng bình chọn. Với kết quả áp đảo, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành cái tên dẫn đầu.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh đã có những bước tiến thành công rực rỡ ngoài mong đợi cả trên hai lĩnh vực điện ảnh và phim truyền hình. Ngoài việc nhận được vai chính trong hàng loạt dự án lớn (Yên Chi, Lão Cửu Môn, Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện, Cưỡi sóng đạp gió, Tây Du Ký: Chi nữ nhi quốc…), cô còn trở thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón, và là cái tên quen thuộc trong nhiều giải thưởng uy tín, những cuộc bình chọn của cư dân mạng.

Với những “cú nổ” ngoạn mục này mà cái tên Triệu Lệ Dĩnh không chỉ trở nên nổi tiếng bội phần trên lãnh thổ Trung Quốc, mà còn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ trong khu vực. Mới đây, người đẹp sinh năm 1987 này đã chứng minh sức hút đặc biệt của mình khi xuất sắc vượt qua nhiều cái tên tiếng tăm khác để xếp ngôi Quán quân trong danh sách Top 10 nữ thần châu Á do cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn.

Với thành công của Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được yêu mến hơn tại Trung Quốc và các nước lân cận, nổi bật là Hàn Quốc.

Điều đáng ngạc nhiên là dù cuộc bình chọn do cư dân mạng Hàn Quốc thực hiện nhưng cả hai cái tên dẫn đầu đều là các người đẹp Trung Quốc. Xếp thứ hai trong danh sách là Dương Mịch - nữ diễn viên từng tạo hiệu ứng mạnh mẽ với bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hồi đầu năm. Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Trí mạng đếm ngược do cô đóng chính bên cạnh Hoắc Kiến Hoa cũng được đánh giá rất cao về nội dung cũng như tính nghệ thuật.

Dương Mịch xuất sắc xếp thứ hai trong danh sách.

Ngoài Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, bà mẹ một con còn hứa hẹn sẽ “bùng nổ” màn ảnh rộng với Trí mạng đếm ngược.

Yoona là cái tên xếp ở vị trí thứ ba. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công bên những người chị em trong nhóm SNSD, cô gái 9X này còn khẳng định được khả năng diễn xuất của bản thân trên màn ảnh. Năm 2016, Yoona gây tiếng vang với hai bộ phim Võ thần Triệu Tử LongThe K2. Thời gian tới, Yoona hứa hẹn sẽ có màn trở lại ngoạn mục với tác phẩm cổ trang The King Loves.

Yoona vốn là một trong những biểu tượng sắc đẹp trong showbiz Hàn, vậy nên không có gì lạ khi cô có thành tích khá cao trong danh sách này.

Người đẹp 9X đang bận rộn với dự án phim mới có tên The King Loves.

Những cái tên còn lại trong danh sách cũng có thành tích rất ấn tượng, như Đường Yên, Lưu Thi Thi, Taeyeon, Ngô Ánh Khiết, Park Shin Hye, Song Ji Hyo, Lưu Diệc Phi.

Cùng nhìn lại bảng xếp hạng “Mười nữ thần châu Á” do cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn.

1. Triệu Lệ Dĩnh

2. Dương Mịch

3.Yoona

4. Đường Yên

5. Lưu Thi Thi

6. Taeyeon

7. Ngô Ánh Khiết

8. Park Shin Hye

9. Song Ji Hyo

10. Lưu Diệc Phi

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất