Đừng bỏ lỡ ‘lịch hẹn’ với bộ ba quyền lực The Face Việt Nam trên màn ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ngoài việc làm mentor và host The Face Việt Nam mùa 2, Hữu Vi, Lan Khuê và Minh Tú còn đang bận rộn với những kế hoạch phim ảnh trên màn ảnh trong thời gian tới. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, The Face đang là một trong những chương trình hot nhất sóng truyền hình hiện nay. Không chỉ chinh phục khán giả bằng dàn thí sinh trẻ đẹp, những thử thách gay cấn, chương trình còn ghi dấu ấn nhờ màn thể hiện của “bộ tứ quyền lực” gồm host Hữu Vi và ba huấn luyện viên Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy. Dù bận rộn với công việc ghi hình, đồng hành cùng các thí sinh, nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp thời gian cho những kế hoạch riêng. Đặc biệt, trong những ngày tới, Hữu Vi cùng hai người đẹp Minh Tú - Lan Khuê sẽ còn khiến nhiều người bất ngờ với những dự án phim ảnh mới. Hãy cùng tìm hiểu xem họ, với cương vị diễn viên, sẽ có gì khác so với hình ảnh trên ghế nóng The Face nhé!

Ngoại trừ Hoàng Thùy, ba nhân vật còn lại trong “bộ tứ quyền lực” The Face đều đang bận rộn với dự án phim ảnh riêng.

Lan Khuê: Nàng dâu đài các và “cuộc chiến” với mẹ chồng

Dù khởi động khá lặng lẽ nhưng bộ phim điện ảnh Mẹ chồng đang trở thành một trong những tâm điểm chú ý của khán giả yêu phim Việt. Bới câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đang là vấn đề cực nóng bỏng trên màn ảnh thời gian này. Dự án này còn đánh dấu sự trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 sau 2 năm vắng bóng của siêu mẫu Thanh Hằng. Đặc biệt hơn nữa, người đảm nhận vai nàng dâu trong phim là Lan Khuê - nữ huấn luyện viên xinh đẹp của The Face mùa 2.

Lan Khuê: từ nữ HLV xinh đẹp và quyền lực của The Face…

… Trở thành nàng dâu đài các bên “mẹ chồng” Thanh Hằng sắc sảo.

Theo đó, đây bộ phim xoay quanh vấn đề mẹ chồng - nàng dâu ở thập niên 50. Thanh Hằng sẽ đảm nhận nhân vật chính mẹ chồng. Sự trở lại này của siêu mẫu xinh đẹp nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, và vai diễn của cô cũng hứa hẹn sẽ rất thú vị, đa chiều. Vai diễn của Lan Khuê cũng được dự đoán mang nhiều uẩn ức về thân phận làm dâu ở xã hội cũ. Bên cạnh đó, sự hợp tác của hai người đẹp với đạo diễn Lý Minh Thắng - người vừa gây tiếng vang với nhiều dự án phim nổi bật như Sài Gòn, Anh yêu em (đạt giải Cánh Diều Vàng) hay Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể càng khiến khán giả thêm háo hức.

Tạo hình Lan Khuê trong phim mới.

Cô nàng khá giản dị nhưng vẫn tươi tắn ở hậu trường phim.

Trong những hình ảnh hiếm hoi được tung ra, cô “con dâu” Lan Khuê cũng tạo được ấn tượng tốt nhờ tạo hình xinh đẹp. Khác hẳn vẻ sắc sảo, hiện đại trên ghế nóng The Face, Lan Khuê phiên bản “con dâu” vô cùng khuê các, đài trang với áo bà ba tím, tóc vấn gọn gàng, tôn lên vẻ sang trọng, thanh nhã. Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều về dự án phim này, nhưng chắc chắn sự xuất hiện của bộ đôi “mẹ con đẹp đều” Lan Khuê - Thanh Hằng, Mẹ chồng sẽ trở thành điểm nhấn thú vị trên màn ảnh Việt thời gian tới.

Minh Tú: Thử thách “nặng đô” với vai diễn cô vợ bị phản bội

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng hình thể chuẩn, Minh Tú là cái tên nổi bật trong làng mẫu Việt. Trước đây, nhiều đạo diễn cùng từng ngỏ lời mời cô tham gia các dự án phim, nhưng Minh Tú đêu từ chối vì chưa nhận được kịch bản phù hợp. Vậy nhưng cuối năm 2016, chân dài 9X đã quyết định tham gia bộ phim đầu tay của đạo diễn Lưu Huỳnh có tên Người tình.

Trong phim, Minh Tú hóa thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nữ doanh nhân thành đạt tên là Diễm Tình. Bề ngoài, cô có cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc. Song từ sâu bên trong, Diễm Tình luôn phải giằng xé trong mối quan hệ tình cảm với ba người đàn ông: chồng cô, bạn thân của chồng và người yêu thời sinh viên. Bi kịch xảy ra khi ba người đàn ông phát hiện về các mối quan hệ của nhau.

Minh Tú xinh đẹp trong trang phục váy cưới.

Nhân vật của cô tưởng như có cuộc sống viên mãn, nhưng rồi những sóng gió hôn nhân khiến mọi chuyện ngày càng phức tạp.

Trong một lần đến thăm người chồng họa sĩ ở phòng tranh, Diễm Tình vô tình chứng kiến cảnh chồng đang ân ái, đắm say bên người phụ nữ khác. Đau đớn, sốc nặng, Diễm Tình trở nên mắc kẹt giữa cuộc sống gia đình đầy bi kịch.

Minh Tú rất tâm huyết với dự án phim điện ảnh đầu tay này.

Lần đầu đóng phim lại được giao vai nữ chính với đầy dằn vặt, giằng xé nội tâm và nhiều cảnh nóng, Minh Tú phải gánh một trọng trách không hề nhỏ. Nữ người mẫu đã rong ruổi theo đoàn phim tới nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc như Sài Gòn, Vũng Tàu, Bình Dương, Nam Định, Sapa, Hà Giang… để thực hiện bộ phim điện ảnh này. Hiện Người tình đã hoàn thành khâu ghi hình, đang làm hậu kỳ để kịp ngày ra mắt vào thời gian tới.

Hữu Vi: Mỹ nam đáng chú ý của Glee phiên bản Việt

Mặc dù lỡ hẹn đáng tiếc với Mối tình đầu của tôi (She was pretty phiên bản Việt) nhưng có vẻ mối duyên giữa Hữu Vi và Angela Phương Trinh vẫn chưa dừng lại. Mới đây, cặp đôi đã chính thức xác nhận sẽ song hành cùng nhau trong một dự án phim mới. Tuy chưa tiết lộ cụ thể về bộ phim, nhưng qua loạt hình ảnh học vũ đạo của cặp đôi, nhiều người cho rằng đây sẽ là dự án bất ngờ và đầy thú vị. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra đây là dự án phim Glee phiên bản Việt do Hữu Vi và Angela Pương Trinh đóng chính.

Những hình ảnh của Hữu Vi và Angela Phương Trinh trên sàn tập.

Được biết những ngày này, bên cạnh việc bận rộn với The Face, chàng host điển trai còn miệt mài tập luyện vũ đạo với Angela Phương Trinh để sẵn sàng cho ngày khai máy sắp đến gần. Ngoài ra, nhiều người dự đoán với một bộ phim ca nhạc như Glee, chắc hẳn anh chàng sẽ phải trau dồi thêm khá nhiều kiến thức về thanh nhạc.

Hiện khán giả vẫn đang đợi chờ những phản hồi chính thức của Hữu Vi về dự án phim mới cũng như vai diễn của anh trong đó. Được biết ngoài Hữu Vi và Angela Phương Trinh, bộ phim còn có sự tham gia của chàng hotboy Rocker Nguyễn.

Hãy chờ đợi điều bất ngờ tiếp theo của chàng host điển trai này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất