Dàn sao Việt tụ hội chúc mừng thành công phim 'Đảo của dân ngụ cư'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi trở về từ Liên hoan phim Quốc tế ASEAN (AIFFA 2017), bộ phim Đảo của dân ngụ cư nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ và yêu mến của khán giả.

Tối ngày 09/05/2017, đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư đã có buổi gặp mặt tri ân với báo giới, ê-kíp làm phim và các đơn vị hỗ trợ, sau khi trở về từ Liên hoan phim Quốc tế ASEAN (AIFFA 2017). Bà Ngô Phương Lan - Tiến sĩ, Cục trưởng Cục Điện ảnh đã có mặt tham dự và gửi lời chúc mừng tới thành công của cá nhân nữ đạo diễn Hồng Ánh và thành công của bộ phim tại sự kiện vừa diễn ra: giành 8/9 đề cử cho các hạng mục chính thức và đoạt 03 giải thưởng quan trọng. Trong đó có giải thưởng cao nhất: Phim hay nhất, cùng với giải Nam diễn viên chính Xuất sắc nhất (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh Xuất sắc nhất (NSND Lý Thái Dũng).

Đạo diễn Hồng Ánh rạng rỡ trong buổi tiệc cảm ơn.

Dù không đạt giải chính thức nhưng nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm được hội đồng chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Đạo diễn Hồng Ánh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới dàn diễn viên trẻ đầy tài năng của Đảo của dân ngụ cư - Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước và Nhan Phúc Vinh, những người đã khiến cô luôn tin tưởng trong suốt quá trình làm phim và cả thời gian sau đó.

Ngoài dàn diễn viên của phim như Phạm Hồng Phước, Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc…, tới dự buổi gặp mặt tri ân mừng thành công của bộ phim Đảo của dân ngụ cư còn có rất nhiều các gương mặt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng, Trang Trần, Đinh Y Nhung,… cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Off-road.

Dương Triệu Vũ ăn mặc khá giản dị tới buổi tiệc.

Đàm Vĩnh Hưng chọn trang phục khá đặc biệt.

Cặp đôi thân thiết sau tin đồn đám cưới cách đây ít ngày.

Đây là sự kiện hiếm hoi có sự xuất hiện của người mẫu Trang Trần.

Hai vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cùng nhau đến chúc mừng đồng nghiệp Hồng Ánh.

Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân Phượng Channel.

Trương Ngọc Ánh trẻ trung và quyến rũ.

Dương Triệu Vũ thân thiết bên Mai Hồ, bạn gái cũ Trấn Thành.

Sau khi giành giải thưởng cao tại LHP quốc tế, bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất