Buồn thay số phận Ji Soo: Lần lượt những người tình màn ảnh của anh đều bỏ đi hết rồi…

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong hầu hết các bộ phim gần đây, “nam phụ quốc dân” Kim Ji Soo thường được khán giả gán ghép với… nam chính. Nhưng ngoài đời, các bạn đồng nghiệp đều khá viên mãn với cuộc sống tình cảm, còn riêng anh vẫn cô độc một góc trời.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi 16 tuổi nhưng phải đến năm 2015, Kim Ji Soo mới được chú ý bởi vai diễn Go Bok Dong trong Angry Mom. Thời điểm đó, nhiều người hi vọng chàng diễn viên sinh năm 1993 sẽ có bước đà thuận lợi, có một vai diễn chính thành công để “nâng tầm” sự nghiệp. Tuy nhiên cho đến giờ, sau khi góp mặt trong rất nhiều “bom tấn”, Ji Soo vẫn chưa một lần được đóng chính. Vậy nhưng một sức hút kỳ lạ nào đó khiến anh chàng vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả.

Có một điểm chung trong các vai diễn từ trước đến giờ của Ji Soo đó là các bộ phim do anh tham gia với tư cách người yêu đơn phương nữ chính đều thu hút số lượng lớn khán giả quan tâm. Nhưng điều khiến mọi người thích thú hơn nữa là loạt phản ứng hóa học của anh và… nam chính. Nhưng ngoài đời, khi các bạn đồng nghiệp đều khá viên mãn với cuộc sống tình cảm thì còn riêng anh vẫn cô độc một góc trời.

Nam Joo Hyuk công khai người yêu, Ji Soo được dân tình đồng loạt gọi tên

Trong sự kiện được chú ý nhất những ngày qua là cặp đôi Tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk công bố thông tin hẹn hò, người ngoài cuộc được nhắc tên nhiều nhất chính là… Kim Ji Soo. Cũng dễ hiểu thôi, bởi chàng “Nam phụ quốc dân” có mối quan hệ khá thân thiết với cặp tình nhân này, trong phim cũng như ngoài đời.

Trong Tiên nữ cử tạ, nhân vật của Ji Soo xuất hiện với tư cách khách mời, trong vai anh chàng bốc vác làm việc cùng chỗ với Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung). Với sự thân thiện nhiệt tình, vui vẻ cởi mở, Ji Soo đã khiến Bok Joo “mê tít”. Điều này khiến Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) “nóng mắt”, từng định lao vào “tẩn” cho Ji Soo một trận.

Dù Joon Hyung coi Ji Soo là “tình địch”, nhưng Ji Soo vẫn một mực coi anh là người thân thiết dù mới gặp có mấy giây. Ji Soo nhiệt tình mời Joon Hyung đi ăn cùng, khi biết Joon Hyung bị “dị ứng tạm thời” với mỳ, Ji Soo còn gợi ý ăn món khác. Khi biết Joon Hyung không khỏe, anh bất ngờ tiến đến gần ôm thật chặt biểu hiện tấm chân tình và động viên đầy tình cảm: “Cậu nhớ cố gắng ăn uống”. Phân đoạn này khiến khán giả sướng rơn, tạm thời quên mất nữ chính Bok Joo đang đứng cạnh mà cứ mãi “chèo thuyền” nhiệt tình cho hai anh chàng đẹp trai.

Phân đoạn “tay ba” giữa Ji Soo và cặp đôi Kình - Tạ trong phim.

Dù trong phim là tình địch nhưng ngoài đời, Ji Soo và Nam Joo Hyuk là cặp đôi bạn bè vô cùng tình cảm và thân thiết. Mối duyên”của hai mỹ nam bắt đầu khi họ cùng tham gia Celebrity Bromance, show truyền hình thực tế nói về tình bạn giữa hai nam nghệ sĩ trong showbiz Hàn. Sau đó họ cùng hợp tác trong drama ăn khách Moon Lovers (Người tình ánh trăng). Nhân sự kiện Nam Joo Hyuk có người yêu, đông đảo khán giả không quên gửi lời chúc đến… Ji Soo, mong anh sớm “nối gót” cậu bạn thân trên con đường tình cảm.

Fan Strong Woman Do Bong Soon nuối tiếc, khó xử vì không biết nên gán ghép Park Hyung Sik với nữ chính hay với… Ji Soo

Lần gần đây nhất Ji Soo xuất hiện trên màn ảnh là trong dự án phim gây sốt của đài truyền hình cáp jTBC - Strong Woman Do Bong Soon. Trong phim, anh vào vai chàng cảnh sát Guk Doo chính trực, bạn thanh mai trúc mã với nữ chính Do Bong Soon - cô nàng khỏe mạnh, tốt bụng, trượng nghĩa, đáng yêu. Đối lập hoàn toàn với Guk Doo là An Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng) - một CEO trẻ tuổi, có phần lập dị, không bao giờ sống theo các quy tắc. Không chỉ trái ngược hoàn toàn về tính cách, cặp đôi oan gia này còn vướng vào tin đồn… yêu nhau khi anh chàng giám đốc luôn có những hành động ngọt ngào dành cho người bạn thanh mai trúc mã của Do Bong Soon.

Sau hành trình dài 16 tập, bộ phim kết thúc đầy ngọt ngào khi Min Hyuk và Do Bong Soon có cuộc sống hạnh phúc bên nhau, chàng cảnh sát thầm lặng ra đi, trong lòng luôn chúc phúc cho cô bạn thanh mai trúc mã. Tưởng chừng vai trò của chàng mỹ nam 9X đến đây là hết, ai ngờ sau khi phim chấm dứt, Ji Soo lại khiến dân tình điên đảo vì nam chính Park Hyung Sik đăng tải một loạt ảnh hai người cùng du lịch, đi chơi, thăm thú cảnh vật bốn phương.

Hành động của Hyung Sik khiến khán giả vừa thích thú, phấn khởi nhưng cũng không khỏi nuối tiếc, băn khoăn. Vì dân tình đang nhiệt tình gán ghép cho Hyung Sik và nữ chính Park Bo Young, giờ biết làm sao với Ji Soo cho được? Nam nữ chính quá đẹp đôi, mà nam chính - nam phụ cũng quá rạng ngời. Và có vẻ như “thuyền” nam nữ chính đang quá hùng hậu, quá đẹp đôi, khiến ai cũng cầu mong hai người chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Còn Ji Soo à, xin lỗi, hẹn gặp lại anh ở lần sau.

“Thập tam hoàng tử” Nam Joo Hyuk hẹn hò, “Tứ ca” Lee Jun Ki cũng có nơi có chốn, em út Ji Soo chờ đến bao giờ?

Mọt phim Hàn Quốc đang truyền tay nhau lời đồn khá hài hước, đó là những nam diễn viên hợp tác với Ji Soo trong năm 2016 hầu hết đều đã có nơi có chốn rồi. Trong Moon Lovers, ngoài “Thập tam hoàng tử” Nam Joo Hyuk vừa công khai chuyện hẹn hò từ hôm qua thì “Tứ ca” Lee Jun Ki cũng xác nhận việc yêu đương hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Lee Jun Ki chính thức xác nhận chuyện hẹn hò hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Theo đó, ngày 4/4/2017, Lee Jun Ki xác nhận mối quan hệ tình cảm với Jeon Hye Bin - mỹ nhân của bộ phim Lại là Oh Hae Young sau khi bị Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò. Anh thậm chí còn đăng tải một bức tâm thư khá dài trên mạng xã hội để tâm sự với fan về câu chuyện cá nhân này.

Lee Jun Ki và Ji Soo cùng hợp tác trong bộ phim Moon Lovers, lên sóng năm 2016. Trong phim, Lee Jun Ki vào vai chính Tứ hoàng tử Wang So còn “Nam phụ quốc dân” vào vai Thập tứ hoàng tử Wang Jung hồn nhiên, nghịch ngợm. Dù không có quá nhiều màn “song kiếm hợp bích” trong phim nhưng cả hai nam diễn viên vẫn được khán giả yêu mến nhiệt liệt khi xuất hiện cùng nhau.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất