Biên kịch vàng Kim Eun Sook làm phim mới, fan náo nức dự đoán mỹ nam nào sẽ được ‘lên ngôi’

Vân Ngọc
Chia sẻ

Thông tin biên kịch Kim chuẩn bị cho ra mắt tác phẩm mới khiến khán giả vô cùng háo hức, nhất là khi bộ phim này lại được nhào nặn bởi đạo diễn của Hậu duệ mặt trời và Goblin.

2016 quả là năm thành công ngoài sức tưởng tượng của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook khi hai bộ phim do bà chắp bút là Hậu duệ mặt trờiGoblin đều trở thành những bom tấn vang danh châu Á. Sau khi đạt giải thưởng Daesang danh giá tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 53 vừa qua, có vẻ nữ tác gia đã sẵn sàng trở lại với một cơn sốt mới.

Kim Eun Sook trên sân khấu lễ trao giải Baeksang đầu tháng 5 vừa qua.

Theo tiết lộ từ phía đại diện Kim Eun Sook, tác phẩm tiếp theo của biên kịch 44 tuổi là Mr.Sunshine, lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, trước khi Nhật Bản đô hộ Hàn Quốc. Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình của một nghĩa sĩ cuối thời Joseon, mang thân phận quân nhân Mỹ với một tiểu thư quý tộc. Cũng giống như Hậu duệ mặt trời, bộ phim mới không tập trung vào cuộc chiến giành độc lập của những chí sĩ Hàn Quốc mà tập trung vào câu chuyện về những người lính thực thụ. Biên kịch Kim chia sẻ hiện bà đang gấp rút hoàn thiện kịch bản để có thể tiến hành lựa chọn bối cảnh. Bên cạnh đó, Kim Eun Sook cũng đã “nhắm” được một nam diễn viên có khả năng diễn xuất cực tốt vào vai nam chính. Tiết lộ này khiến khán giả yêu phim Hàn được dịp đứng ngồi không yên.

Mr.Sunshine được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt như Hậu duệ mặt trời và Goblin trước đó.

Ở Hàn Quốc, Kim Eun Sook không đơn thuần là một biên kịch, bà còn là bảo chứng rating với các bộ phim, là bệ phóng hoàn hảo cho nhiều diễn viên. Tham gia phim của Kim Eun Sook, nghĩa là các ngôi sao đang tiến một bước trên con đường danh vọng. Vì thế, việc dự đoán ai sẽ là gương mặt tham gia Mr.Sunshine đang là chủ đề rất được khán giả yêu phim Hàn tại nhiều quốc gia chú ý, quan tâm.

Team “chú già” vô cùng hùng hậu: Khi diễn xuất, nhan sắc, thần thái đều hội tủ đủ

Khi Kim Eun Sook chia sẻ rằng bà đang nhắm đến một nam diễn viên “có khả năng diễn xuất cực tốt”, nhiều khán giả đã chắc mẩm cái tên được chọn sẽ là một “chú già” điển trai, gương mặt nam tính, thần thái tốt, ánh mắt sắc lạnh nhưng pha chút ấm áp, dịu dàng. Vì xét về bối cảnh phim cũng như khắc họa nhân vật (một chí sĩ thời Joseon nhưng mang thân phận quân nhân Mỹ), một diễn viên ở độ tuổi 35 - 45 là vừa đẹp, hội tụ đủ cả nhan sắc, diễn xuất lẫn thần thái. “Team chú già” hiện đang chiếm số lượng khá đông đảo, với nhiều ứng cử viên nặng ký được nêu ra.

Cha Seung Won

“Gừng càng già càng cay” là cụm từ rất đúng để mô tả về Cha Seung Won. Sinh năm 1970, nam diễn viên điển trai vẫn khiến khán giả bất ngờ vì vẻ đẹp nam tính, bụi bặm và diễn xuất thực lực. Anh luôn biết cách chinh phục khán giả qua mỗi tác phẩm mà mình góp mặt. Nhiều người cho rằng họ cảm thấy những lời bật mí của biên kịch Kim Eun Sook dường như đang miêu tả về nam diễn viên 47 tuổi này.

Hồi tháng 4 vừa qua, ở buổi gặp mặt fan tại Tokyo, Nhật Bản, Cha Seung Won có tiết lộ anh sẽ bắt đầu đóng bộ phim mới vào tháng 10 năm nay: “Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 12 năm nay hoặc vào đầu năm 2018. Đây thực sự là một bộ phim rất hay, thuộc thể loại hài tình cảm lãng mạn”. Khán giả đang rất tò mò không biết liệu bộ phim anh đang nói đến có phải là Mr.Sunshine hay không.

Jo In Sung

Jo In Sung là cái tên được nhiều khán giả đặc biệt lưu tâm, kể từ sau khi anh tiết lộ rằng mình “thực sự mong muốn được góp mặt trong dự án mới của biên kịch Kim Eun Sook”, dù chưa biết đó là bộ phim gì. Lời chia sẻ này của anh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú, vậy nên sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu biên kịch Kim xem xét và chấp nhận tấm chân tình của mỹ nam Gió mùa đông năm ấy.

Jo In Sung sinh năm 1981, nổi tiếng với chiều cao cực chuẩn, gương mặt đẹp nam tính và diễn xuất tinh tế. Bốn năm trước, anh từng tạo nên cơn sốt châu Á khi đảm nhận vai nam chính Oh Soo - chàng trai cô độc, ngang tàng nhưng lại được cảm hóa bởi cô gái mù Oh Young (Song Hye Kyo thủ vai) trong bộ phim truyền hình Gió mùa đông năm ấy.

Won Bin

Dù từng là cái tên khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á nhưng đã 15 năm rồi, khán giả chưa được gặp lại Won Bin trên màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên 40 tuổi tập trung sang địa hạt điện ảnh và dành nhiều thời gian cho các hợp đồng quảng cáo, hoạt động xã hội. Chính vì thế, nhiều người mong rằng Mr.Sunshine là màn trở lại ấn tượng của nam diễn viên Trái tim mùa thu.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho biết Won Bin đang suy nghĩ về việc tham gia một dự án điện ảnh mới có tên Still Life, kể về một người đàn ông làm công việc mai táng cho những người chết cô độc, không có ai thân thích. Một ngày nọ, chính phủ quyết định đóng cửa dịch vụ này và anh bị ám ảnh bởi cái chết cuối cùng. Trong quá trình tìm kiếm cuộc đời của người đàn ông đã mất, anh đã gặp một người phụ nữ và bắt đầu cuộc sống của riêng mình. Nhiều người kỳ vọng vai diễn thú vị và “nặng đô” này sẽ là một pha lột xác ngoạn mục của Won Bin trong sự nghiệp diễn xuất. Nếu Won Bin nhận lời tham gia Still Life thì cơ hội hợp tác giữa anh và Kim Eun Sook đành rời lại vô thời hạn.

So Ji Sub

Sở hữu đôi mắt một mí sắc lạnh, nụ cười khá duyên cùng gương mặt cương trực, So Ji Sub được cho là rất hợp vào vai quân nhân thời chiến tranh Nhật - Hàn. Cũng đã khá lâu rồi chàng diễn viên Giày thủy tinh chưa nhận dự án phim mới, nên khán giả rất mong chờ ngày tái xuất của anh.

So Ji Sub sinh năm 1977 tại Seoul, từng là một người mẫu tiềm năng, một vận động viên bơi có hạng trước khi chuyên tâm theo nghề diễn. Anh từng ghi dấu với nhiều vai diễn bụi bặm, cá tính, ấn tượng trong các dự án phim truyền hình nổi tiếng như Giày thủy tinh, Xin lỗi anh yêu em, Shost, Master’s Sun…

Team “trai đẹp” cũng không chịu thua kém: Nhan sắc có thừa, nhiệt huyết, sức trẻ đều có sẵn

Bên cạnh ý kiến ủng hộ những “chú già” có tuổi đời dày dặn, kinh nghiệm vững vàng, nhiều khán giả vẫn mong chờ dấu ấn mới của các mỹ nam trẻ tuổi. Nhiều người cho rằng biên kịch Kim có con mắt rất tinh đời, vậy nên việc bà tìm ra một gương mặt mới được ưu tiên hơn là lăng-xê một gương mặt đã trở nên quen thuộc.

Yoo Seung Ho

Nhắc đến các mỹ nam 9X trên màn ảnh Hàn, khán giả không thể không nhắc đến Yoo Seung Ho. Bén duyên nghệ thuật từ sớm, “em trai quốc dân” đạt được đỉnh cao phong độ khi tuổi đời còn chưa chạm mốc 20. Sau đó anh quyết định tạm ngừng mọi hoạt động để nhập ngũ, sau đó mới tiếp tục theo đuổi nghề diễn.

Từ khi xuất ngũ, Yoo Seung Ho đã có nhiều tác phẩm ấn tượng, nhưng thiết nghĩ mỹ nam sinh năm 1993 vẫn cần một vai diễn thật sự đủ sức nặng để ghi dấu bản thân. Và sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu anh có thể bắt tay với biên kịch Kim trong dự án lần này.

Park Bo Gum

Sau khi Mây họa ánh trăng lên sóng, Park Bo Gum trở thành cái tên đặc biệt được chú ý trên màn ảnh. Anh được khán giả yêu mến vì gương mặt chuẩn, nụ cười đẹp, diễn xuất tốt, thái độ làm việc tích cực và lối sống sạch sẽ.

Nhiều người cho rằng Bo Gum thích hợp với hình tượng “mỹ nam đẹp hơn hoa”, nhưng số khác lại cho rằng với năng lực diễn xuất dồi dào, Bo Gum thừa sức biến hóa đa chiều trên màn ảnh. Với nội dung hấp dẫn và ê-kíp quá “khủng”, Mr.Sunshine sẽ là cơ hội tốt để Park Bo Gum khẳng định được mình.

Lee Jong Suk

Xuất thân là người mẫu, Lee Jong Suk bén duyên với màn ảnh từ Prosecutor Princess (2010). Trong 7 năm theo nghiệp diễn, nam diễn viên có gương mặt sáng và nụ cười ngọt ngào xứ Kim Chi chiếm cảm tình của khán giả nhờ mẫu người hùng bất hạnh. Năm ngoái, Jong Suk từng khiến khán giả châu Á nghiêng ngả với hình ảnh Kang Chul trong W: Two World.

Bên cạnh ngoại hình, Lee Jong Suk còn được khán giả đánh giá rất cao về diễn xuất nội tâm, biểu cảm gương mặt khi hóa thân vào nhân vật. Hiện anh đang bận rộn với dự án truyền hình While You Are Sleep (đóng cặp cùng Suzy) nên nhiều cho rằng sẽ khó để có thể nhận thêm kịch bản mới. Thế nhưng một khi biên kịch Kim đã ngỏ lời, có thể mọi chuyện sẽ khác.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook là diễn viên sinh năm 1987. Ở tuổi 30, Ji Chang Wook đã đạt được thành công khiến rất nhiều đồng nghiệp nam cùng lứa ghen tị. Từ Cười lên Dong Hae, Hoàng hậu Ki, Healer, The K2 và mới đây nhất là Đối tác đáng ngờ, tất cả đều là những tác phẩm gây được tiếng vang lớn trong làng điện ảnh Hàn.

Không chỉ có tài, Ji Chang Wook còn sở hữu ngoại hình nam thần với khuôn mặt hoàn hảo và thân hình rất đàn ông. Việc anh chàng quay về thời quá khứ và làm một chí sĩ, mặc áo quân nhân quả là gợi ý không tồi đối với “biên kịch vàng” Kim Eun Sook.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất