Bận rộn với The Face, Hữu Vi vẫn kịp 'cặp kè' với Angela Phương Trinh trong 'Glee' phiên bản Việt

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hiện Hữu Vi và Angela Phương Trinh vẫn chưa tiết lộ cụ thể về bộ phim, nhưng qua loạt hình ảnh học vũ đạo của cặp đôi, nhiều người cho rằng đây sẽ là dự án bất ngờ và đầy thú vị.

Sau nhiều lần úp mở về những dự định sau bộ sưu tập “IT girl”, mới đây, Angela Phương Trinh quyết định công bố những hình ảnh hậu trường của buổi tập luyện chuẩn bị cho ngày bấm máy của một bộ phim sắp ra mắt khán giả Việt. Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên 9X là Hữu Vi, host của chương trình The Face năm nay. Được biết, trong gần 1 tháng qua, cả hai thường xuyên cùng nhau đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe chuẩn bị cho nhiều tháng liền trên phim trường.

Đây sẽ là dự án phim thứ 51 trong sự nghiệp diễn xuất của Angela Phương Trinh. Trong phim, cô sẽ rũ bỏ hình tượng ngoan hiền để trở thành cô nàng cá tính, nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Nhân vật cô hóa thân trong phim sở hữu nhiều tài lẻ nên ngoài diễn xuất nên người đẹp vẫn đang ráo riết hoàn thành những buổi rèn luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho ngày bấm máy đầu tiên dự kiến ngay trong tháng 6.

Hiện Hữu Vi và Angela Phương Trinh vẫn chưa tiết lộ cụ thể về bộ phim, nhưng qua loạt hình ảnh học vũ đạo của cặp đôi, nhiều người cho rằng đây sẽ là dự án bất ngờ và đầy thú vị. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra đây là dự án phim Glee phiên bản Việt do Hữu Vi và Angela Pương Trinh đóng chính. Nếu như điều này là chính xác thì đây sẽ là một trong những dự án phim được chờ đợi nhất trong năm nay.

Những hình ảnh cho thấy dự đoán của fan về Glee phiên bản Việt là hoàn toàn có cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất