Phim Ảnh

Hậu trường 'Bok Soo trở về': Đóng băng trước nụ cười của Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah - Kwak Dong Yeon đáng yêu

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho luôn thể hiện được năng lượng tích cực của mình khi nở nụ cười rạng rỡ, xóa tan bầu không khí căng thẳng mệt nhọc nơi phim trường.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Bok Soo trở về (My Strange Hero) đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường mới của các diễn viên chính gồm Yoo Seung Ho, Jo Bo AhKwak Dong Yeon, khi tập trung vào viên trao đổi, chăm chú đọc kịch bản để đảm bảo rằng họ tạo ra những cảnh quay hoàn hảo. Các diễn viên trẻ nhận được khen ngợi qua diễn xuất tốt và những bức ảnh mới cho thấy lý do tại sao họ có thể tỏa sáng trong mọi góc nhìn.

Yoo Seung Ho đóng vai Kang Bok Soo, anh trở về trường học cũ và bắt đầu kế hoạch trả thù khi gặp lại tình đầu. Từ những khoảnh khắc hài hước đến những cảnh hành động và những lời tỏ tình lãng mạn, Yoo Seung Ho đã và đang đánh cắp trái tim của người xem. Anh ấy luôn cầm kịch bản của mình trong tay để kiểm tra lại lời thoại, cũng như cảnh quay vừa thực hiện.

“Bấn loạn” trước nụ cười đáng yêu của “em trai quốc dân”.

Jo Bo Ah đảm nhận vai Son Soo Jung, giáo viên trung học cũng là mối tình đầu của Bok Soo. Cô ấy đã hoàn thành tất cả các kịch bản và khiến nó trở nên nổi bật hơn, khán giả có thể nhận thấy rằng nữ ngôi sao đã nỗ lực nhiều thế nào để chuẩn bị cho vai diễn. Kwak Dong Yeon, đóng vai phản diện Oh Se Ho, anh cẩn thận lắng nghe lời hướng dẫn của đạo diễn Ham Joon Ho trước khi chuẩn bị cho buổi quay. Mặc dù là người trẻ nhất trong người, nhưng anh ấy có bộ ảnh sống động với sự nhiệt tình.

Nhân viên sản xuất chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu quay vào mùa thu và bây giờ những cơn gió lạnh của mùa đông đang thổi đến. Mặc dù trời rất lạnh, nhưng các diễn viên và đoàn làm phim đang làm việc chăm chỉ để tạo ra bộ phim hay nhất. Với mối tình tay ba ngày càng sâu sắc, xin hãy tiếp tục theo dõi để xem điều gì sẽ xảy ra”.

Cảnh quay của Yoo Seung Ho và Kwak Dong Yeon trên sân thượng.

Chụp ảnh selfie cùng đồng nghiệp.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Bok Soo trở về vào lúc 10h tối (KST) thứ Hai - Ba hàng tuần.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất