Phim Ảnh

Hậu 'Thâm cung kế', Hồ Định Hân làm mẹ đơn thân, yêu Ngô Trấn Vũ trong phim mới

Nhật Ngân
Chia sẻ

Sau "bom tấn" dài hơi của TVB - "Thâm cung kế", nữ diễn viên Hồ Định Hân hợp tác với đàn anh Ngô Trấn Vũ trong phim điện ảnh thể loại hài - tình cảm. Bộ phim do công ty của Cổ Thiên Lạc đầu tư sản xuất.

Sau bộ phim đình đám Cung tâm kế 2 - Thâm cung kế, khán giả lại được gặp Thị hậu TVB Hồ Định Hân trên màn ảnh rộng với bộ phim hài nhẹ nhàng - Nghịch lưu đại thúc (Men on the dragon). Trong phim này, Hồ Định Hân sẽ đóng cặp với đàn anh Ngô Trấn Vũ.

Hồ Định Hân tham gia phim điện ảnh của Cổ Thiên Lạc sản xuất.

Cô sẽ kết đôi với nam diễn viên Ngô Trấn Vũ.

Nghịch lưu đại thúc được đầu tư sản xuất bởi công ty Thiên Hạ Nhất của Cổ Thiên Lạc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Aaron, Taige, Sandra và William. Cả 4 người đều là nhân viên trong công ty viễn thông. Đứng trước nguy cơ bị sa thải, họ buộc phải tham gia vào đội thuyền rồng mới thành lập của công ty. Bên cạnh quá trình luyện tập gian khổ, những vấn đề “hóc búa” khác trong cuộc sống riêng của mỗi nhân vật cũng được hé mở.

Bộ bốn nhân vật rắc rối trong công ty viễn thông.

Aaron (Ngô Trấn Vũ) đem lòng yêu thương cô hàng xóm Carol (Hồ Định Hân), một single-mom. Anh luôn muốn bảo bọc và che chở cho hai mẹ con Carol nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng. Bên cạnh bản năng của một người mẹ, Carol còn mang tâm tư của một cô gái trẻ với nhiều mơ ước. Cô muốn tập trung cho việc trở thành KOL của ngành mỹ phẩm, hơn là đi tìm tình yêu mới. Mọi chuyện càng khó khăn cho Aaron khi người bạn trai cũ của Carol trở về và mong muốn làm lại từ đầu.

Có vẻ đây là một vai diễn hài hước, duyên dáng của Ngô Trấn Vũ.

Hồ Định Hân sẽ trở thành single-mom.

Nhân vật Taige (Huỳnh Đức Bân) là một giám đốc công ty viễn thông với nhiều áp lực đè nặng trên vai. Khi biết người vợ Yvonne ngoại tình, Taige càng cảm thấy tổn thương nhiều hơn. Cuộc sống của anh vì vậy mà mất đi nhiều ý nghĩa.

Vai diễn lần này của Huỳnh Đức Bân là một vai nhiều cảm xúc.

Trong khi đó, người bạn Sandra (Phan Xán Lương) bị kẹp giữa những cuộc cãi vã của mẹ và vợ từ ngày này qua ngày khác. Cho đến khi gặp được cô huấn luyện viên Dorothy, Sandra tìm thấy được những cảm giác yêu thương bị đánh mất từ lâu. Nhưng cũng kể từ lúc đó, anh không biết phải xoay sở làm sao với mái ấm hiện tại bên vợ.

Ít ai biết “Hoàng tử kinh kịch” Phan Xán Lương là người yêu muôn thuở của Tô Ngọc Hoa.

William (Tony Ngô) vốn là một vận động viên môn bóng bàn trước khi chuyển sang làm việc ở công ty viễn thông. Khi tham gia vào đội thuyền rồng của công ty, anh chàng tìm lại được quá khứ nhiệt huyết của mình khi xưa.

Ngoài đời, Tony Ngô cũng xuất thân là vận động viên bóng rổ.

Đua thuyền rồng là một đề tài mới mẻ và có sức hút

Những phân cảnh hài hước tạo điểm nhấn trong phim.

Nghịch lưu đại thúc sẽ được công chiếu lần đầu tại Louis Koo Cinema (Viện Điện ảnh Nghệ thuật Hong Kong nhưng được đặt theo tên tiếng anh của Cổ Thiên Lạc) vào ngày 02/8/2018.

Poster chính thức của “Nghịch lưu đại thúc”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất