Phim Ảnh

Hậu quấy rối tình dục Nam Joo Hyuk, fan Philippines lên tiếng xin lỗi nhưng K-net vẫn chỉ trích nặng nề

Theo Nate
Chia sẻ

Trước những hành động "vô ý vô tứ" của người hâm mộ tại đất nước Philippines đối với nam ngôi sao trẻ Nam Joo Hyuk, họ đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, song khán giả Hàn Quốc vẫn không hài lòng.

Gần đây, làng giải trí K-biz gây chấn động về việc Nam Joo Hyuk bị quấy rối tình dục bởi người hâm mộ trong một sự kiện Penshoppe Fan-Con được tổ chức ở Manila, Philippnes cùng với Sandara Park - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1.

Cụ thể, vấn đề đột nhiên phát sinh trong quá trình chụp ảnh với fan ngay trên sân khấu lớn. Họ cố gắng tụ tập, tranh giành để được đứng xung quanh nam ngôi sao. Trong một video ngắn lan truyền trên mạng xã hội, một số người hành động táo bạo, lôi kéo, sờ soạng vào cơ thể Nam Joo Hyuk. Trước tình hình khó xử này, chàng diễn viên sinh năm 1994 tỏ vẻ bối rối với hành vị thô lỗ, khiếm nhã của fan. Thậm chí họ bấu víu khiến tay anh bị trầy xước, như thể vừa phải trải qua một cuộc ẩu đả.

Điều này đã được báo cáo trên phương tiện truyền thông địa phương, và các video liên quan đã được đăng trên cộng đồng trực tuyến trong nước. Nhiều chỉ trích của ban tổ chức về việc thiếu quản lý và sự thiếu nhận thức của người hâm mộ khi tự ý chạy ra khỏi sân khấu, làm phiền nam diễn viên.

Cuối cùng, vào ngày 30/07, tài khoản câu lạc bộ fan ở Philippines của Nam Joo Hyuk chính thức lên tiếng xin lỗi vì gây ra vấn đề nghiêm trọng: “Thay mặt cho tất cả người hâm bộ, xin lỗi chân thành xin lỗi vì những sự cố đã xảy ra trong sự kiện”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Đại Hàn Dân Quốc với bài báo có tiêu đề: “Quá nhiều skinship” người hâm mộ Philippines của Nam Joo Hyuk gặp nhau xin lỗi vì tranh cãi” qua trang Nate.

Bình luận cư dân mạng Hàn Quốc.

1. [+1601, -14] Chà, tôi đã xem mấy gif kia và họ đi quá xa rồi đó. Tôi cảm thấy tồi tệ vì anh ấy trông giống hồn lìa khỏi xác vậy đó, và dường như anh ấy không phản đối được.

2. [+1421, -19] Nhìn mấy người đó như thể đang vội vã băng qua đường. Thậm chí tôi còn nhận thấy một vết xước trên cánh tay Joo Hyuk. Sao họ có thể tự gọi mình là fan cơ chứ, đó là hành vi quấy rối tình dục….

3. [+1368, -44] Có biết “skinship” là thế nào không ㅋㅋㅋ Hãy tưởng tượng nếu một fan nam đã làm điều đó với một nữ thần tượng? Nó sẽ không được gọi là “skinship” nữa đâu nhéㅋㅋ 

4. [+1109, -18] Họ lạm dụng cái danh hiệu là fan để công khai quấy rối anh ấy ư. Thực sự trước giờ tôi chả quan tâm đến Nam Joo Hyuk, những mấy cái gif đã khiến tôi nhận ra rằng việc trở thành một người nổi tiếng khó khăn như thế nào.

5. [+782, -5] Sẽ có một bản kiến ​​nghị đòi tử hình trong quốc gia nếu Nam Joo Hyuk là một nữ diễn viên đấy

6. [+512, -7] Tệ thật khi anh ấy là một nam diễn viên nổi tiếng. Tình hình sẽ nghiêm trọng hơn nhiều nếu là nữ ngôi sao

7. [+347, -2] Tôi cũng thấy những vết xước trên cánh tay và máu đang chảy nữa kìa

8. [+204, -1] Cần giam giữ tất cả bọn họ lại

9. [+189, -5] “Skinship”? Đó không phải “skinship”, đó là quấy rối 

10. [+152, -1] Điều đó sẽ bị xem là quấy rối tình dục nếu anh ta không phải là người nổi tiếng 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất